ฝึกอบรมพัฒนาตน พัฒนางาน


 

          วันที่ ๒๓-๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ผู้บันทึก พร้อม อ.น้ำฝน  อรรถโสภา เข้าร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การสร้างเว็บไซต์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ๘๓๐๓ อาคาร ๘ ศูนย์วาสุกรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ 

 

 

     โดยคณะครูอาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วยบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับทราบข้อมูลและสมัครเข้าร่วมโครงการ ในการอบรมหลักสูตรวิทยากรได้นำความรู้ในเรื่องการจัดทำเว็ปไซต์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป ที่มีชื่อว่า Joomla  ซึ่งเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปในการทำเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม และให้บริการฟรี เพื่อนำความรู้ที่ได้รับกลับมาปรับใช้กับงานที่ปฏิบัติ และเป็นประโยชน์แก่หน่วยงาน กศน.ต่อไป

 

 

          ในการอบรม อ. ศรีเสาวลักษณ์ เกรียติพิริยะ และน้อง พีรพล งาเจือ จากศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาพระนครศรีอยุธยา ได้มาร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย เมื่อจบการอบรมมีการมอบวุฒิบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมในครั้งนี้

 

หมายเลขบันทึก: 440698เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2011 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขยายผลสู่กศน.ตำบลต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท