สังคมปลาใหญ่กินปลาเล็ก


ทุนนิยม

    วันนี้มีความจำเป็นต้องเข้าเมืองไปธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่      ในวันที่อากาศเหงาๆ    ด้วยความรับผิดชอบต่อองค์กร    ต้องทำให้เราต้องทำงานเชิงรุกไปข้างหน้า    บางครั้งเมื่อประเมินแล้วว่าหากนั่งรออยู่ที่โต๊ะทำงานเพียงอย่างเดียวคงไม่เป็นผลดีแน่หากเรายังใจเย็นอยู่        ผมต้องการข้อเท็จจริงทั้งหมดก็ต้องเข้าไปสู่แหล่งที่มาของข้อมูล 

     การเดินทางไปคราวนี้ผมเห็นว่ากรุงเทพฯยิ่งใหญ่ มากสำหรับคนตัวเล็กๆ  อย่างเรา

 

 

 

 

 

 

ตึกกสิกรกับสะพาน ต่างต่อสู้แย่งชิงความยิ่งใหญ่

 

 

เดินทางมุ่งหน้าไปหาผู้ใหญ่กว่าเรา
คำสำคัญ (Tags): #ทุนนิยม
หมายเลขบันทึก: 439117เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2011 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท