สวัสดีคนสวย...


ขอนำเสนอเพลงใหม่  สด  ๆ  ร้อน  ๆ   สักเพลงครับ

   

                           สวัสดีคนสวย... 

                                                            คำร้อง  ทำนอง     ดอกรัก     ดอนตรอ

 

                *    สวัสดีคนสวย  ด้วยความนับถือ  

 ผมจนลือชื่อ  ตกหลุ่มรักดวงใจ 

ผมผิดมากนัก    ที่มารักเธอใจแทบมลาย    

วันนี้นะดวงใจ  มาขอโทษเพื่อลดคำอาญา

             *  สวัสดีคนสวย  ผมไม่รวยจะบอกให้     

แต่ว่ารักคุณหมดใจ  ไม่เหลือให้ใครอีกหนา       

 รักแน่    ไม่เชือนแชใครสักครา    

โปรดจงได้พิจารณา     วันนี้หอบใจมาดูใจเธอ

             ***  เห็นเธอ....เดินผ่านออฟฟิตทุกวัน       

จนใจผมนั้นสุดจะพร่ำเพ้อ 

สงสารเถิดครับ  อย่าลาลับนะเออ     

โปรดจงเมตตาจากใจเธอ อย่าให้ผมละเมอ ถึงคุณ  

             *  สวัสดีคนสวย ลงที่    หว่างกลางใจ    

จงเมตตาผมได้ไหม  อย่าให้ใจอาดูรย์     

ทั้งหวงทั้งหึงใครคว้าเอวกลึงจากตัวคุณ    

ศึกหน้านาง คงว้าวุ่น    ถึงตายผมก็ยอม...

 

http://www.4shared.com/audio/c2zHItjW/_2_.html

คำสำคัญ (Tags): #เพลงใหม่.....
หมายเลขบันทึก: 437871เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2011 18:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะพี่ดอกรัก

  • ส่งเข้าห้องอัดได้เลยพี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท