ipad ทำได้มากกว่ากระดานชนวน เป็น GPS ได้ด้วย GPS app for ipad


GPS app for ipad

วันก่อนผมถือ ipad ไปเชียงใหม่ เพื่อนๆล้อว่า "อาจารย์ ถือกระดานชนวนมาหรือ" ผมก็ยิ้ม เออ มันจริงของเขาแฮะ

ไอ้ ipad ลูกรักของผมก็คล้ายๆกระดานชนวน

พี่ๆผมพวกนี้ ชอบแซวครับ ไม่ว่ากัน ผมก็เลยต้องไล่โชว์ศักยภาพของ ipad ที่ผมถือมาว่ามันว่ามันต่างจากกระดานชนวนตรงไหนบ้าง ก็ไล่เปิด app ต่างๆที่ผมใช้ให้ดูครับ โดยเฉพาะ app ที่ ผมขับรถมาหาเพื่อนผมที่สันกำแพงโดยไม่ต้องโทรเส้นทางเลย ชื่อ GPSHD app for ipad 

app นี้ทำหน้าที่เหมือน Navigator ให้เรา ใช้งานได้ดีทีเดียว และสามารถหาพิกัดดาวเทียมของเราได้ด้วยครับ

MotionX-GPS

GPS Tracker

คำสำคัญ (Tags): #GPS app for ipad
หมายเลขบันทึก: 436690เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2011 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 01:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท