ปิ่นโตสุขภาพ - เสริฟเมนูสุขภาพร้อนๆ ให้คุณสุขภาพดีถึงบ้าน


คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยถ้าเราได้รับประทานอาหารที่ปรุงด้วยวัตถุดิบไร้สารเคมีใดๆ จากร้านอาหารนอกบ้านซึ่งเราไม่ได้ปรุงเองกับมือ แต่ที่ร้านอาหารใส่ใจ อาหารปิ่นโตทุกเถาบรรจุเต็มไปด้วยความอร่อยที่ได้จากวัตถุดิบชีวภาพ 100%

ปัจจุบัน ผู้คนหันมาใส่ใจอาหารการกินมากขึ้น หลังจากเริ่มตระหนักว่าอาหารที่กินเข้าไปมีผลต่อสุขภาพร่างกายในระยะยาว "อาหารเพื่อสุขภาพ" จึงเป็นสิ่งที่เริ่มมีผู้คนสนใจมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากสื่อต่างๆ แต่ในชีวิตของคนเมืองอย่างคนกรุงเทพ ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะหาอาหารที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพรับประทานกันในช่วงพักกลางวันที่มีเวลาจำกัด

ปิ่นโตสุขภาพ - เสริฟอาหารเพื่อสุขภาพร้อนๆ ให้คุณถึงบ้าน

อาหารจานด่วนหรือการอาหารที่เป็นลักษณะเมนูสำเร็จรูปที่ทานกันส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถตรวจสอบที่มาของวัตถุดิบ หรือวิธีการปรุงได้อย่างที่ใจเราอยากจะให้เป็น เรื่องของความสะอาด คุณภาพของวัตถุดิบ ยังไม่ต้องพูดถึงผงชูรส และน้ำตาลช้อนโต และซอสปรุงรสต่างๆที่ใส่เข้าไปในอาหารล้วนเป็นตัวแปรที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของคุณซึ่งต้องเผชิญอยู่กับความเสี่ยงเหล่านี้ทุกวันจนยากที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ ในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว ไม่สามารถฝ่ารถติด เดินทางออกไปหาอาหารเพื่อสุขภาพรับประทานได้ง่ายนัก

ปิ่นโตสุขภาพ จากร้านใส่ใจ เป็นทางเลือกใหม่ของคนเมือง อาหารสะอาด ไร้สารพิษ ปรุงจากวัตถุดิบที่ได้จากแปลง "เกษตรอินทรีย์" ถูกบรรจงใส่ในปิ่นโตเก็บความร้อนอย่างดี ส่งให้ถึงสำนักงาน สำหรับมื้อกลางวัน หรือหากอยากจะแบ่งปันอาหารสุขภาพในครอบครัว ก็สามารถสั่งปิ่นโตสุขภาพ จากร้านใส่ใจไปส่งถึงบ้านในมื้อเย็นได้

โดยในปิ่นโตสุขภาพใส่ใจ จะประกอบด้วย ข้าวซ้อมมือ และกับข้าวสองอย่าง ซึ่งมีให้เลือก ได้แก่จานปลา เช่น เมี่ยงปลาทู ฉู่ฉี่ปลา ปลาผัดพริกเกลือ น้ำพริกปลาทู และจานมังสวิรัติ เช่นน้ำพริกอ่องเต้าหู้ ลาบเห็ด ซุปต่างๆ ข้าวยำ แกงป่า เป็นต้น รสชาติไม่จัดจ้าน แต่กลมกล่อมสมกับเป็นปิ่นโตสุขภาพ

คุยกับใส่ใจ - แลกเปลี่ยนไอเดียเมนูเพื่อสุขภาพ

  • โทร : 0-2938-8534
  • เว็บไซต์ : http://www.saijaihealthyfood.com 
  • Facebook : Saijai-Healthy-Food
  • เมล์ : saijai.healthyfood (at) gmail.com

ปิ่นโตสุขภาพ - เสริฟอาหารเพื่อสุขภาพร้อนๆ ให้คุณถึงบ้าน

ปิ่นโตสุขภาพ - เสริฟอาหารเพื่อสุขภาพร้อนๆ ให้คุณถึงบ้าน

ปิ่นโตสุขภาพ - เสริฟอาหารเพื่อสุขภาพร้อนๆ ให้คุณถึงบ้าน

หมายเลขบันทึก: 436678เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2011 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท