ความมั่นคงทางอาหาร 27(บรรยายพิเศษโดย ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล)


๒๑ เมษายน ๒๕๕๔ เก้าโมงกว่าๆ คุณอำนาจ หมายยอดกลาง มาหาหาอาม่า พร้อมด้วย โครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนากลุ่มเกษตรกร หลักสูตร เกษตรกรมืออาชีพ ของมูลนิธิวังน้ำเขียว เสนอต่อ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ นับว่าเป็นโครงการฯ. ที่เป็นประโยชน์ต่อเกษตรอย่างยิ่ง และจะเป็นการเสริมกับงานโครงการเกษตรพอเพียง ๑ไร่ ๑ แสน เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวงฯ ในวโรกาสพระชนมายุครบ ๘๔ พรรษา ของหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ที่มี อ.แพนด้าเป็นหัวหน้าโครงการฯ ได้ตีระฆังเริ่มโครงการแล้วค่ะ ในวันนี้ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๔

จากนั้นคุณอำนาจไปส่งอาม่าที่เดอะมอลล์ เพื่อเข้าร่วมประชุมวิชาการท้องถิ่นอีสานปีที่ ๓”ลดภาวะโลกร้อนกับสุขภาวะคนเมือง” เป็นวันสุดท้าย อาม่าอยู่จนถึงเลิกงานค่ะ แล้วเดินทางกลับด้วยรถประจำทางค่ะ

ส่วนหนึ่งของคณะทำงานโครงการ เกษตรพอเพียง ๑ ไร่ ๑ แสนฯ. ที่พร้อมแล้วจะลุยงาน

พรุ่งนี้ ๒๒ เมษายน ๒๕๕๔   อาม่าจะเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษ โดย ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เรื่องปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในมิติทางสังคม ณ หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ และร่วมงานพิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือของส่วนราชการในเรื่อง ชาวโคราชน้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจ เป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว ๘๔ พรรษา พศ. ๒๕๕๔

หมายเลขบันทึก: 436306เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2011 06:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท