ลพบุรีระดมคนทุกภาคส่วนกว่า5,000 คนรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์54


ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมกับจังหวัดลพบุรีรวมพลัง ทหาร ประชาชน 5,000 คน ปล่อยแถวรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554

 โดยเมื่อวันที่ 11  เม.ย. 2554 พลตำรวจโทดนัยธร วงศ์ไทย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายฉัตรชัย  พรหมเลิศ ผวจ.ลพบุรีร่วมเป็นประธานในการปล่อยแถวรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2554 ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี ทั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จังหวัดลพบุรี ทหาร ภาคเอกชน และประชาชน  กว่า 5,000  คนในจังหวัดลพบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยขบวนรณรงค์ได้เคลื่อนออกจากศาลกลางจังหวัดลพบุรีไปรอบตัวเมืองลพบุรี ซึ่งในขบวนได้มีป้ายรณรงค์ การแต่งกายที่ให้เห็นถึงภัยที่เกิดจากความประมาท การไม่สวมหมวกกันน๊อค การเมาสุราขณะขับขี่ โดยมีผู้มาร่วมในการรณรงค์เป็นจำนวนมากเพราะในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาจังหวัดลพบุรีได้มีผู้เสียชีวิตติดอันดับ 1 ของประเทศไทย ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงกำหนดให้จังหวัดลพบุรีได้มีมาตรการในการป้องกันการสูญเสียเป็นพิเศษ

หมายเลขบันทึก: 434996เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2011 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท