ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต)
ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย)

เทศบาลตำบลคำม่วง (เปิดสอบคัดเลือกข้าราชการ ระดับ 3) ปี2554


ประกาศเทศบาลตำบลคำม่วง

เรื่อง  รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานเทศบาลสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ ๑ และระดับ ๒

เป็นสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ ๓

-----------------------------------------------

                    ด้วยเทศบาลตำบลคำม่วง อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ จะดำเนินการสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานเทศบาลสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ ๑ และระดับ ๒ เป็นสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ ๓ จำนวน ๒  ตำแหน่ง  ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๘๑  แห่งประกาศ  ก.ท.จ. กาฬสินธุ์  เรื่อง  หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล และฉบับที่แก้ไขเพิ่มเติม จึงประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก ดังนี้

๑.      ตำแหน่งที่รับสมัครสอบคัดเลือก

๑.๑  เจ้าหน้าที่บริหารงานทะเบียนและบัตร ๓-๕

๑.๒  นักพัฒนาชุมชน ๓-๕

๒.  หน้าที่ความรับผิดชอบของตำแหน่ง ลักษณะงานที่ปฏิบัติ และคุณสมบัติของผู้สมัคร   

๒.๑ หน้าที่ความรับผิดชอบ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ เป็นไปตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ ก.ท.กำหนด

๒.๒ ผู้สมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งใด จะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ ก.ท. กำหนดในมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่จะแต่งตั้งในวันรับสมัคร และคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกในแต่ละตำแหน่ง ตามเอกสารหมายเลข ๑ ท้ายประกาศ

.  การรับสมัครสอบคัดเลือกและสถานที่รับสมัครสอบ 

๓.๑ การสมัครสอบคัดเลือก ผู้ที่จะสมัครสอบคัดเลือก จะต้องยื่นใบสมัครคัดเลือกตามเอกสารหมายเลข ๒ ท้ายประกาศ เอกสารต่างๆ ตามที่คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ  กำหนดด้วยตนเอง  ตั้งแต่วันที่  ๓๐  มีนาคม  ๒๕๕๔  ถึงวันที่  ๑๙  เมษายน  ๒๕๕๔  ในวันและเวลาราชการ  ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่  สำนักปลัดเทศบาล  เทศบาลตำบลคำม่วง  อำเภอคำม่วง  จังหวัดกาฬสินธุ์  โทร. ๐๔๓-๘๗๙๐๒๗  ต่อ  ๑๑ 

๓.๒ ผู้สมัครสอบคัดเลือก มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือกได้เพียงตำแหน่งเดียว หากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัครสอบคัดเลือกยื่นใบสมัครสอบคัดเลือกไว้หลายตำแหน่ง จะพิจารณาให้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกได้ในตำแหน่งที่ได้สมัครไว้ก่อนแล้วเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น

. เอกสารและหลักฐานที่จะต้องยื่นพร้อมใบสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครสอบคัดเลือก พร้อมด้วยหลักฐานซึ่งผู้สมัครได้รับรองสำเนาถูกต้องและลงลายมือชื่อกำกับไว้ในเอกสารทุกฉบับในวันสมัคร ดังต่อไปนี้

๔.๑ ใบสมัคร พร้อมรูปถ่ายชุดข้าราชการหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน  ๓ รูป  ถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน ๖  เดือน โดยเขียนชื่อตัว ชื่อสกุล หลังรูปถ่ายด้วยตนเองตามเอกสารหมายเลข ๒ ท้ายประกาศนี้

๔.๒  ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกไว้ไม่เกิน ๑ เดือน 

๔.๓  สำเนาบัตรประวัติพนักงานเทศบาลของผู้สมัครฯ พร้อมรับรองสำเนาทุกหน้า จำนวน ๑ ชุด

๔.๔  สำเนาบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ (พนักงานเทศบาล) จำนวน ๑ ฉบับ พร้อมรับรอง

สำเนาทุกฉบับ(ถ่ายด้านหน้าและด้านหลังของบัตรในใบเดียวกัน)

 

-๒-

 

๔.๕  สำเนาวุฒิการศึกษาและสำเนาผลการศึกษา (Transcript) ที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ ก.ท. อย่างละ ๑ ชุด

๔.๖  หนังสือรับรองจากนายกเทศมนตรีต้นสังกัด อนุญาตให้สมัครสอบคัดเลือก ตามเอกสารหมายเลข ๓ ท้ายประกาศ

๔.๗  แบบประเมินบุคคลเพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่ง ตามเอกสารหมายเลข ๔ ท้ายประกาศ

๔.๘  สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่นใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อตัว-ชื่อสกุล พร้อมรับรองสำเนาทุกฉบับสำหรับการรับสมัครสอบคัดเลือกในครั้งนี้ ให้ผู้สมัครสอบคัดเลือกตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก หากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัครรายใด มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามประกาศของ ก.ท. มติ ก.ท. หรือ ก.ท.จ.กาฬสินธุ์  คณะกรรมการสอบคัดเลือกจะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกและไม่มีสิทธิได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใด ๆ

.  ค่าธรรมเนียมในการสมัครคัดเลือก
ผู้สมัครสอบคัดเลือกจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบคัดเลือก คนละ ๒๐๐ บาท

.  การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก

เทศบาลตำบลคำม่วง  จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก และหมายเลขประจำตัวผู้สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกวัน เวลา และสถานที่ดำเนินการสอบคัดเลือก  ณ สำนักงานเทศบาลคำม่วง  พร้อมทั้งแจ้งให้ ก.ท.จ.ทั่วประเทศ และเทศบาลภายในเขตจังหวัดกาฬสินธุ์ทราบ ในวันที่  ๒๕  เมษายน  ๒๕๕๔  กรณีผู้สมัครสอบคัดเลือกไม่มีชื่อเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ผู้สมัครสอบคัดเลือกผู้นั้นมีสิทธิที่จะยืนยันว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก โดยทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรี พร้อมเอกสารหลักฐานที่จะยืนยันว่า เป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ยื่นหนังสือและเอกสารดังกล่าว ได้ที่สำนักปลัดเทศบาล ระหว่างวันที่  ๒๘  เมษายน  ๒๕๕๔  ในเวลาราชการ หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าว ถือว่าผู้สมัครสอบคัดเลือกไม่ประสงค์จะให้เพิ่มรายชื่อแต่ประการใด

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ ตรวจพบในภายหลังว่าผู้สมัครสอบคัดเลือกผู้ใดมีคุณสมบัติ

ไม่ตรงตามที่กำหนด หรือเป็นผู้ขาดคุณสมบัติ คณะกรรมการสอบคัดเลือกฯ จะไม่ให้ผู้นั้นเข้ารับการสอบคัดเลือกหรือพิจารณาไม่ให้ผ่านการสอบคัดเลือก หรือถอนรายชื่อผู้นั้นออกจากบัญชีรายชื่อผู้ได้รับการสอบคัดเลือก

.  หลักสูตรและวิธีการสอบคัดเลือก

หลักเกณฑ์และวิธีการสอบคัดเลือก กำหนดคะแนนรวม ๓๐๐ คะแนน แยกรายละเอียด ดังนี้

                   ก.  ความรู้ความสามารถทั่วไป   (คะแนนเต็ม  ๑๐๐  คะแนน)

ทดสอบภาคความรู้ความสามารถและความเข้าใจเกี่ยวกับการปกครองบังคับบัญชา การควบคุมงาน การตรวจสอบการปฏิบัติงาน การให้คำปรึกษาแนะนำในการปฏิบัติงาน การติดต่อประสานงาน กฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับทั่ว ๆ ไปที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน และความคิดเห็นทั่วไปเกี่ยวกับการปรับปรุงงาน นโยบายและแผนงานด้านต่าง ๆ ของส่วนราชการที่สังกัด และอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งตามแนวทางที่ระบุไว้ในมาตรฐานกำหนดตำแหน่งโดยวิธีสอบข้อเขียน

                   ข.  ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง   (คะแนนเต็ม  ๑๐๐  คะแนน)

                                          ทดสอบความรู้ความเข้าใจหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับงานในตำแหน่งนั้นโดยเฉพาะ โดยวิธีสอบข้อเขียน หรือให้ทดลองปฏิบัติงานหรือวิธีอื่นวิธีใดวิธีหนึ่ง หรือหลายวิธีก็ได้ตามความเหมาะสม

 

 

หมายเลขบันทึก: 434984เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2011 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มีเปิดสอบนักวิชาการศึกษาแถวภาคอีสานหรือเปล่าช่วยบอกด้วยนะค่ะ

เศรษฐวัฒน์ ศรีจุมพล

ประกาศลงช้าจังพี่ผมเตรียมตัวไปไม่ทันเลย อยู่ จ.อุตรดิตถ์ พึ่งเห็นประกาศวันที่ 18 เม.ย. 54 กลับจากเล่นสงกรานต์ เตรียมตัวเอกสารไม่ทันเลยอด แต่ก็ขอขอบคุณมากครับ (ผมอยากสอบ ตำแหน่ง จนท.บริหารงานทะเบียนและบัตรมากคับ) ถ้ามีข่าวคราวหน้าช่วยแจ้งด้วยนะครับพี่

ถ้าเปิดสอบเปลี่ยนสายงาน นวก.การเงินและบัญชี ของเทศบาลตำบลหรือเมืองก็บอกด้วยนะ

เพิ่งโอนเข้ามาทำงานสายเทศบาล (เทศบาลนคร) ยังไงก็ขอแนะนำด้วยค่ะ 089-4821819

ขอบคุณนะค่ะ

ดูรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบด้ที่เว็บ www.kalasin.go

หัวข้อนี้นะค่ รายชื่อผู้มีสิทธสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานเทศบาล แล้วคลิกรายละเอียดเลยนะค่ะก่อจะเจอรายชื่อนะค่ะ

มีความมั่นใจนะที่เอารูปนี้มาโพสต์ในเว็บนี้

เมื่อไหรจะประกาศผลซะทีรอนายแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท