I Hope ...have a good day


I hope ................ I have a good Day ก็พอ Good love ก็ดี Good Dream ก็ได้ Good life ...............เพียงพอ Good Morinng everyday.................& finally Say Goodbye

 

เรื่องราวความรัก ของแต่ละคู่มัน แต่และรสชาติ มันช่างแตกต่างกัน ราวกับ ดินสอ กับยางลบ ที่เป็นของคู่กันแต่อรรถประโยชน์ต่างกัน    คู่รัก เหมือนดินสอ บางวัน เหลาจนแหลม บางวันทู่ซะจนไม่อยากหยิบมาใช้ บางวันเหมือนยางลบ ขาวสะอาดอยากหยิบมาชื่นชมแล้วก็วางไว้อย่างนั้น บางวันทำไมยางลบมันดำจังวะ.........

                ความรักของฉันก็เหมือนกัน บางวันหัวเราะ บางวันยิ้มทั้งๆที่มันไม่มีเรื่องอะไรให้ขำ ให้ตลก บางวันร้องไห้ ทั้งๆที่ไม่มีหอม ไม่มีกระเทียม ไม่มีซีรีย์เกาหลี ไม่มีน้ำตาเทียม จากหนังดราม่า แต่มันก็ร้องไห้ยังกับน้ำตกไน - แอง- กา-ร่า แบบไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว

และบางวัน มันก็มีทั้งยิ้ม สุข เศร้า เสียใจ หัวเราะ ทุกข์ ได้ในวันๆ หนึ่ง ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไมความรักมันมีอิทธิพล เหนือขั้นเทพ เจ้าพ่อมาเฟีย ลิเดียร้องเพลง บรรเลงเพลงชาติ ละหมาด5เพลา แล้วเวลาเหล่าๆ นั้นมันก็จะเป็นความทรงจำในความรัก หรือจะเป็นความแค้น การระลึกถึง การย้ำคิด การย้ำทำ หรือการฝังใจ อันนี้ฉันก็ไม่รู้........ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่า ทุกคนเป็นหรือเปล่า

                ความรักของฉัน ที่ผ่านมา มันสอนให้รู้เสมอๆ และซ้ำๆว่า เริ่มต้นจะมาด้วยรอยยิ้มและความตื่นเต้น แต่ประเด็นเศร้าอยู่ที่การเลิกลาซ้ำๆ     (เค้าบอกเลิกเรา  เราบอกเลิกเค้า เราห่างกัน เค้าเลว ฉันเลว เค้าทำ ฉันทำ หรือลงเอยด้วยดี)

               ความรักของฉัน ในปัจจุบัน  มันสอนให้รู้ในขณะนี้ว่า ฉันทำอะไรอยู่ ฉันเป็นอะไรอยู่ ฉันควรรักษามันอย่างไร ฉันควรแคร์ ฉันควรง้อ ฉันควรยอม ฉันควรเอาใจใส่เค้าอย่างไร และที่สำคัญ ฉันควรรักเค้า  เค้ารักฉัน หรือเรารักกัน ......... ฉันพยายามทำอยู่ และคิดว่า ทำดีที่สุดแล้ว จริงๆ

              ความรักของฉันในอนาคต บอกไม่ได้หรอก คาดการณ์อะไรไม่ได้เลย ตราบใดปัจจุบันยังไม่ดี อดีตยังกลับมาทำร้ายจิตใจ ได้แต่คิด ได้แต่ฝัน อย่างกะคนเพ้อ กลัวสอบ Ent' ไม่ติด อนาคตเป็นเรื่องที่ฝันได้ แต่เรื่องความรักเป็นเรื่องไม่แน่นอน หวังมากไปก็มีแต่เสียใจ ไม่หวังเลย ก็เหมือนคนไม่มีหัวใจ...............  ก็เท่านั้น

                 I hope ................ I have a good Day  ก็พอ Good love ก็ดี  Good Dream  ก็ได้  Good life ...............เพียงพอ Good Morinng everyday.................& finally Say Goodbye

             

คำสำคัญ (Tags): #love KM
หมายเลขบันทึก: 434064เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2011 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท