ฉก.พม.น่าน


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๔ มีโอกาสพบพูดคุยกับคุณสุเมษ พมจ.น่าน ทราบว่า ช่วงเช้าวันนี้ได้นำทีม ฉก.พม.น่าน เข้าพบ ผวจ.และรอง ผวจ.น่าน  ตามลิ๊งค์ http://www.nan.go.th/webjo/index.php?option=com_content&view=article&id=451:-s-team-&catid=1:2009-07-01-03-09-55&Itemid=2

ได้สอบถามทราบว่า เป็นความตั้งใจร่วมกันของน้อง ๆ จำนวน ๗ คนในสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน  โดยที่ก่อนหน้าร่วม ๑ เดือน น้อง ๆ ได้ทำงานกันไปแล้ว ภารกิจก็เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนภายใต้กรอบการทำงาน พรบ.ที่เกี่ยวข้องภายใต้ความรับผิดชอบของกระทรวง ผูพม. น่าสนใจ น่าติดตาม

S-Team ทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมในสภาวะเร่งด่วน รวมทั้งเพื่อบูรณาการการทำงานกับเครือข่ายทางสังคมในจังหวัด และเพื่อเป็นหน่วยเคลื่อนที่เร็วในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และแก้ไขปัญหาทางสังคม เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชน ซึ่งทีมเฉพาะกิจ พม.น่าน ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน จำนวน ๗ คน ได้แก่

                  ๑) นางสาวสลิลรัตน์  กันยะ หัวหน้าชุดทำงาน
                  ๒) นางสาวพิมลพรรณ  สวนนิถา ชุดทำงาน
                  ๓) นายพิทักษ์ คำยันต์ ชุดทำงาน 

                  ๔) นางสาวรัชนีพร ดวงงาม ชุดทำงาน
                  ๕) นางสาวมนวีร์  หมวกพิกุล เหรัญญิกและชุดทำงาน
                  ๖) ว่าที่ร้อยตรีชเนรินทร์  สมไชยวงค์ เลขานุการและชุดทำงาน
                  ๗) นางสาววัชราภรณ์ ตลาดเงิน ผู้ช่วยเลขานุการและชุดทำงาน

 

คำสำคัญ (Tags): #ให้กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 433773เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2011 07:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท