144. สุดยอดไม้เด็ดครูไทเลย '53


การแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการนำเสนอผลงาน ของ ครูแกนนำ "Master Teacher" "สุดยอดไม้เด็ดครูไทเลย"

>>>

        หลังจากห่างหายไปนาน  เก็บเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านมาแล้ว ลงในบันทึกเล่าเรื่องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในสื่อออนไลน์ ที่เรียกว่า "สังคมแห่งการเรียนรู้" อีกครา...

>>>

       วันที่ 28 ธันวาคม 2553 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 และศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเลย ได้จัดกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการนำเสนอผลงาน "สุดยอดไม้เด็ดครูไทเลย" (Kru Thai-Loei Excellence fair 2010) ณ โรงแรมเลยพาเลช อำเภอเมือง จังหวัดเลย 

       กิจกรรมดังกล่าว เป็นการนำเสนอผลงานครูและร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้จัดทำเครือข่ายของครูแกนนำ "Master Teacher" ในจังหวัดเลย จากโครงการยกระดับคุณภาพผู้บริหารสถานศึกษาและครูทั้งระบบ ซึ่งดำเนินโครงการโดย สำนักพัฒนาครูและบุคลาการทางการศึกษาขึ้นพื้นฐาน 

...

>>>

      ในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย  ทั้งกิจกรรมนำเสนอบนเวที การนำเสนอในบูธนิทรรศการของกลุ่มสาระการเรียนรู้ ทั้งในระดับการศึกษาปฐมวัย ประถมศึกษา มัธยมศึกษา การศึกษาพิเศษ และสาขาการบริหารการศึกษา

   >>>

        เป็นกิจกรรมที่ทรงคุณค่าในการดำเนินงาน  ได้ทั้งการนำเสนอผลงานดีเด่นของครูแกนนำ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการสร้างเครือข่าย "คนทำงาน" อย่างมีคุณภาพ เกิดทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานอย่างแท้จริง...

หมายเลขบันทึก: 433245เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2011 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • มาเป็นกำลังใจให้ไม้เด็ดครูไทเลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท