ลพบุรีเปิดค่ายกลับตัว กลับใจ ทำความดีตลอดไป ถวายในหลวง


สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี

เมื่อวันที่ (  23   มีนาคม 2554)ที่สโมสร มณฑลทหารบกที่ 13 จ.ลพบุรี นายคำนึง  อิสโร   รอง.ผวจ.ลพบุรี เป็นประธานเปิดค่ายกลับตัว กลับใจ ทำความดีตลอดไป ถวายในหลวง(ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม  กลุ่มยาเสพติด) โดยมีนายแพทย์ศิริชัย ลิ้มสกุล สาธารณสุขจังหวัดลพบุรี กล่ารายงานว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรีร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 13 ได้ดำเนินการจัดค่ายดังกล่าวในกลุ่มเป้าหมายมาจากสถานศึกษาและชุมชน จำนวน  63  คน  ซึ่งได้รับสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานป้องกันและปรามปรามยาเสพติดภาค 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เสพได้รับการบำบัดรักษามีความรู้  ความเข้าใจเรื่องโทษพิษภัยของยาเสพติด  สมองติดยา  และเกิดความตระหนักเกิดปรับเปลี่ยนพฤติกรรม  สามารถลด ละเลิกการใช้สารเสพติดได้ ซึ่งการอบรมครั้งนี้ประกอบด้วยเนื้อหามุ่งเน้น จัดกิจกรรมกลุ่มบำบัด  การหยุดคิด  เพื่อปรับเปลี่ยนความคิด  ทัศนคติ  การเพิ่มความสามารถของบุคคลในการควบคุมและจัดอารมณ์  การเพิ่มความรูสึกนับถือตนเอง และการพัฒนาอาชีพโดยจัดตั้งมุมสมัครจัดหางาน   สำหรับคนที่ต้องการหางานทำ ตลอดจนการปลูกฝังด้านศิลธรรม ความรับผิดชอบและระเบียบวินัย ระยะเวลาการจัดทำกลุ่มและการฝึกปฎิบัติ ใช้เวลา ๙ วัน ๘ คืนโดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นวิทยากรอบรมในด้านต่างๆ

หมายเลขบันทึก: 432411เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2011 13:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
ม.ท.บ 13 รุ่น1(ปึ๊กอ่ะ)

ตอนเข้าค่ายขอบอกว่าสนุกมากๆๆ จนไม่อยากจะกลับเลย ไความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดมากมาย

ก้อขอขอบคุณพี่ๆทหารทุกท่าน และวิยากรทุกๆคนครับ

จาก............. พวกเรากลุ่มปึ๊กอ่ะ(สีเขียว)

ขอบคุณ ครูดอส ครูแจ๊ค ครูอั๋น ครูปรี ครูมรกต ครูหยก และครูทุกๆท่านครับ

ขอขอบคุณ พี่ๆ วิทยากรทุกท่านจากกระทรวงสาธารณสุข จ. ลพบุรีทุกคนครับ

ตอนเข้าค่ายขอบอกว่าสนุกมากๆๆ ได้วามรู้เกี่ยวกับยาเสพติดมากมาย ขอบคุณ พี่วิทยากรทุกคล

โดย เฉพาะ พีฟ้า แสนน่ารัก ใจดีที่ 1

ผม สีฟ้า c4 ชื่อเล่น ซี

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ความทรงจำดีๆ ยังไม่เคยจางหาย.....

http://clive1235.hi5.com แวะมาทักทายด้ายคัฟ

ม.ท.บ.13 รุ่น1(ปึ๊กอ่ะ)

พวกเราทุกคนยังมีความทรงจำดีๆ ที่ ม.ท.บ.13 ขอบอกเลยว่าความทรงจำนี้มิอาจลืมเลือนไปจากพวกเราทุกๆคน

แต่...!!!!!! พี่ฟ้านี่ครัยกัลละวา เอะมะเห็นมาตอนรุ่น 1 เลยนี่(จัยร้ายสุดๆ) แต่ขวัญจัยขอพวกเรารุ่น 1 ก้อมีเหมือนกัลนะขอบอก

จะบอกว่าน่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ คนแรกหมอเติ้ล(อยู่สถานีอนามัยบ้านมหาโพธิ อ.โคกสำโรงนี่เอง) คนที่สองหมอติ๊ก(อยู่โรงพยาบาลลำสนธิ อ.ลำสนธิ) คนที่สามเนี่ยขอบอกเลยว่าพิเศษสุดเชื่อว่าทุกๆคนในค่ายต้องรู้จักแน่นอน คือพี่แพนเค้กขอพวกเรานี่เอง.....อิอิ

ส่วนคนสุท้ายน้องกุ้งสาวตักอาหารสุดน่ารัก(สำหรับตัวผมเอง)+555555

เอาล่ะ อยากรู้จักผม TO.080-2802217 (ออ๊ฟ INDY) รุ่น 1

บ๊าย บาย ครับ ทุกๆท่าน ขอหั้ยมีฟามสุขกับชีวิตใหม่ๆนะครับ และที่สำมะคัญต้องอดทนต่อยาเสพติดหั้ยด้ายนะ ผมจะคอยเป็นกำลังจัยหั้ยทุกๆคนครับ ผมเชื่อว่าทุกๆคนต้องทำได้ สวัสดี..................................ทุกๆคนที่อ่าน ปึ๊กอ่ะปึ๊กอ่ะ อิอิ บาย

ลืมปัย...............ก้อทักทาย ม.ท.บ.13 รุ่น2 ด้วยละกัน ก้อขอต้อนรับสู่โลกที่ไร้สารเสพติด(โลกที่ดีกว่าเดิม)นะครับ

ว่างๆ อย่าลืมมาทักทายกัลบ้างเน้อ........!!!!!!!!!

แงๆๆๆๆๆๆ.............!!!!! ม๊ะเห็นมีครัยเม้นเพิ่มลุยหว่า +555555

ขอบคุณน้องอ๊อฟ ที่ทำให้พี่ฟ้าทราบว่า เรามีช่องทางติดต่อกัน น้องๆทุกคนที่ได้อ่านพี่ฟ้าหวังว่าคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ในบางครั้งอาจมีข่าวคราวของพวกเราดีบ้างไม่ดีบ้างแต่ท้ายที่สุดพี่ฟ้าอยากให้พวกเรามีแต่สิ่งที่ดีในการใช้ชีวิตนะ พี่ฟ้า(ของน้องรุ่น2)กะพี่แพน(ของน้องรู่นที่ 1)ดูแลอย่างห่วงๆอยู่ห่างนะค่ะ ติดต่อได้เวลาคิดถึง ในFacebook : raksa@hotmail นะ หรือ mail :[email protected]

โด่นึกว่าครัยพี่แพนนี่เองว้า.........น฿กว่าสาวๆที่หนัย!!!!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท