ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

สอบปลายภาค ๒/๕๓


การวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

          วันที่ ๒๑-๒๒ มีนาคม ๒๕๕๔ ได้รับมอบหมายให้ไปตรวจกระดาษคำตอบสอบปลายภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๓ ที่สถาบัน กศน.ภาคกลาง จังหวัดราชบุรีร่วมกับทีมงานของทั้ง ๑๖ อำเภอซึ่งทีมงานที่ไปทำนั้นมีทั้งคนเก่าที่เคยไปมาแล้วและคนใหม่ที่เพิ่งไปก็มืแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะได้ทีมงานที่ไปด้วยกันนั้นช่วยกันสอนทำให้งานงานสำเร็จไปได้ด้วยดีเพราะช่วยเหลือพึ่งพากันในส่วนของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา มี อ.เสาวลักษณ์ ปั้นดี ครู กศน.ตำบลเกาะเรียน ได้รับมอบหมายให้ตรวจกระดาษคำตอบของหลักสูตรนำร่องทั้ง ๓ ระดับ และอาจารย์กิตติคุณ พานแก้ว ครู กศน.ตำบลบ้านใหม่ รับผิดชอบหลักสูตรทั่วประเทศ

          ปัญหาที่พบมากที่สุดก็คือ นักศึกษาฝนรหัสประจำตัวผู้สอบไม่ครบ รหัสวิชาไม่ใส่หรือใส่มาผิดหลักสูตรต้องแก้เดี่ยวนั้น เพราะเครื่องต้องรันตลอดแต่ทุกอย่างก็ผ่านและสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีด้วยทีมงานที่ไปด้วยกันช่วยกันแก้ปัญหา(แต่คำที่ไม่อยากได้ยินก็คือคณะกรรมการพูดว่าก่อนจะส่งมาตรวจคนสุดท้ายที่จะต้องดูคือ คณะครูทำไมไม่ตรวจทานให้เรียบร้อยเสียก่อน)  รูปภาพน้อยเพราะไม่มีเวลาจะถ่ายกัน

                

       

หมายเลขบันทึก: 432311เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2011 21:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท