นายเพิ่ม
นาย เพิ่มสุข นายเพิ่ม เจ้ยทองศรี

คณะอนุกรรมการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่าน ชุดใหม่ปี ๕๔


คณะอนุกรรมการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่าน ชุดใหม่ปี ๕๔

คณะกรรมการอนุรักษ์และพัฒนากรุงรัตนโกสินทร์และเมืองเก่าได้แจ้งองค์ประกอบของคณะอนุกรรมการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่านให้จังหวัดน่านทราบแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่แจ้งไว้ในแพลนเน็ตการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่านว่า มีผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธาน วัฒนธรรมจังหวัดน่าน ทำหน้าที่เลขานุการ และผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดน่าน เป็นผู้ช่วยเลขานุการ ตามไฟล์ที่แนบ ทางจังหวัดจะดำเนินการในส่วนของการจัดทำรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมซึ่งต้องนำโครงการ/กิจกรรม ในแผนและผังแม่บทการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่านมาคลี่ออกดูรายละเอียด และประสานในยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าปี ๒๕๕๔ และปีต่อๆ ไป ว่ามีแผนงานโครงการอะไรบ้างที่สอดคล้องกับแผนและผังแม่บทการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่าน

ที่สำคัญขณะนี้แผนและผังแม่บทฯ ได้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว(๕ ปี) ครึ่งทางหลังจะดำเนินการอะไรต่อไปจะต้องมีการพูดคุยกันอย่างละเอียด เนื่องจากที่ผ่านมาการดำเนินงานต่างๆ ยังมีข้อติดขัดอยู่พอสมควรทั้งในส่วนขององค์หลักในการขับเคลื่อน ความเข้าในในแผนงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานตามแผน หน่วยงานหรือองค์กรอื่นที่ที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมกับพื้นที่เมืองเก่าน่าน และประเด็นที่สำคัญพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานตามแผนฯ ทั้งที่อยู่ในเขตเมืองเก่าน่าน และพื้นที่เชื่อมต่อมีความเข้าในมากน้อยแค่ไหน   จึงต้องนำกระบวนการมีส่วนร่วมของผู้ที่ได้รับกระทบมาเป็นตัวเชื่อมประสานในการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้มากที่สุด

ดังนั้น เพื่อให้เห็นผู้ที่เกี่ยวข้องในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่านให้ไปตามแผนและผังแม่บทฯ และบริบทของความเป็นเมืองน่าน จึงได้ฝากไฟล์ไว้ด้านล่างของบล็อกนี้

คำสั่งที่ ๑/๒๕๕๔ เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการอนุรักษ์และพัฒนาเมืองเก่าน่าน ลงวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔  หน้า ๑      หน้า ๒

 

หมายเลขบันทึก: 432251เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2011 13:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 10:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท