ลูกเสือชาวบ้านลพบุรีจะจัดงานเดินเทิดพระเกียรติฯในวันที่ 1 เม.ย. 2554


ลูกเสือชาวบ้านลพบุรี

      นายคำนึง  อิสโรง  รอง.ผวจ.ลพบุรี  กล่าวว่าด้วยวันที่ 2  เมษยายนของทุกปี  เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดลพบุรี จะจัดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติ สร้างสามัคคี  56  พรรษาแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชุดาฯสยามบรมราชกุมารี  เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีแด่พระองค์ท่านในวโรกาสมหามงคลของปวงชนชาวไทย  โดยมีส่วนราชการทหาร  ตำรวจ  พลเรือน ผู้อำนวยการสถานศึกษาเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1,2 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน ลูกเสือชาวบ้าน  สื่อมวลชนทุกแขนงร่วมเป็นกรรมการในการจัดงานดังกล่าวและประชุมปรึกษาหารือกับกรรมการเพื่อการจัดงานให้ยิ่งใหญ่อย่างสมพระเกียรติ

      ด้านนายปรีชา  ฮุ้นสกุล  ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดลพบุรี  กล่าวว่าชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดลพบุรีร่วมกับทุกภาคส่วนภาครัฐและเอกชนได้กำหนดจะจัดงานเดินเทิดพระเกียรติในวันศุกร์ที่ 1  เมษายน 2554 เวลา 07.00 น ณ โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย  อ.เมือง จ.ลพบุรี  เพื่อให้ลูกเสือชาวบ้านและประชาชนทุกหมู่เหล่าในจังหวัดลพบุรีได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้มีการออกกำลังกายรวมถึงการสร้างความรักและความสามัคคีในหมู่คณะเนื่องในวโรกาสดังกล่าว  สำหรับกิจกรรมในวันดังกล่าวจะมีพิธีลงนามถวายพระพร  การถวายพานพุ่มดอกไม้และถวายราชสดุดีเทิดพระเกียรติแด่พระองค์ท่าน  การเดินเทิดพระเกียรติฯผู้ร่วมงานนับ  1,000 คน โดยขบวนเริ่มจากโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ไปยังวงเวียนศรีสุริโยทัย (สระแก้ว) อ.เมือง จ.ลพบุรีเป็นระยะทางประมาณ 5  กิโลเมตร  ส่วนการแต่งกายชุดลูกเสือชาวบ้าน  ผูกผ้าพันคอพระราชทาน  ส่วนแขกผู้มีเกียรติ บุคคลทั่วไปสวมเสื้อสีม่วงหรือสีชมพู  ผู้สนใจมีความประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมติดต่อได้ที่ชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดลพบุรี  อาคาร ดร.พระครูอาทรประชานาถ  ในบริเวณที่ว่าการอำเภอเมือง  จ.ลพบุรี  โทร.086-5222721 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

หมายเลขบันทึก: 431741เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2011 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท