หาคนร่วมฝัน-สาว สาว สาว


เพลง : หาคนร่วมฝัน
ศิลปิน : สาว สาว สาว


..กลาง แสงเทียนริบหรี่ มืด มิดไปทุกที

ค่ำ คืน นี้ ดาวเกลื่อนฝากฟ้า ไกล
มอง มองดู ฟ้า หม่น คิดถึง คนเคยชิดใกล้
ก่อน เคยร่วมปล่อยใจ ไปกับฝัน ด้วยกันสองเรา
..ว่า สักวัน จะ ช่วยกัน นับดวง ดาว
เรา จะบอก ความ กับฟ้า สีคราม ว่า
เราสอง จะปอง รักอยู่ มิรู้ วันแหนง หน่าย
ดั่งดาว คู่ ฟ้าไกล ไม่คลาย รัก
..วันนี้ กลับมี ฉันเหม่อ เพ้อ ละเมอ ฝัน ใฝ่
อยู่ เดียวเปลี่ยวใจ ไม่เห็น ใคร ร่วม ฝัน
ว่า สักวัน จะ ช่วยกัน นับดวง ดาว
เรา จะบอก ความ กับฟ้า สีคราม ว่า
เราสอง จะปอง รักอยู่ มิรู้ วันแหนง หน่าย
ดั่งดาว คู่ ฟ้าไกล ไม่คลาย รัก
..วันนี้ กลับมี ฉันเหม่อ เพ้อ ละเมอ ฝัน ใฝ่
อยู่ เดียวเปลี่ยวใจ ไม่เห็น ใคร ร่วม ฝัน..
หมายเลขบันทึก: 431182เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2011 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท