ประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา


ประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา

ประกันคุณภาพสถานศึกษาภายใน

          วันอังคารที่ ๘ มีนาคม ๒๕๕๔

          วันนี้ ศูนย์กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้รับการประเมินคุณภาพการประกันภายในสถานศึกษา จากคณะกรรมการการประเมินเป็นวันแรก นำโดย ๑. รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายวสันต์  รัชชวงษ์  ๒. ผอ.พรทิพย์ จันทร์วิเชียร ๓. อาจารย์ สมจิตร ชี้แจง ๔. อาจารย์ราณี น้อยสกุล ในวันนี้คณะกรรมการได้ตรวจดูความพร้อมด้านเอกสาร และในวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๔  คณะกรรมการลงพื้นที่ประเมินจากสภาพจริง

       มาตรฐานที่ ๖ การทำงานร่วมกับภาคีเครือข่าย  แบ่งตัวชี้วัดออกเป็น ๒ ตัวบ่งชี้คือ

        ๖.๑ การมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

       ๖.๒ การสนับสนุนให้ภาคีเครือข่ายจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

       รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวสันต์  รัชชวงษ์  เป็นผู้ประเมินในช่วงเวลา ๑๔.๓๐ น. เพราะช่วงเช้าประเมินมาตรฐานที่ ๑ และต่อเวลามาถึงช่วงบ่าย ในภาพรวมของมาตรฐานที่ ๖ ทั้ง ๒ ตัวบ่งชี้ เอกสารครบถ้วนตรงตามเกณฑ์การพิจาณาของคณะผู้ประเมิน และคณะกรรมการได้ให้ข้อเสนอแนะนำเพิ่มเติมในเรื่องการขยายภาคีเครือข่ายเพิ่มขึ้น ควรจัดทำข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างปี ๒๕๕๒ และ ๒๕๕๓ ว่ามีจำนวนภาคีเครือข่ายเพิ่มมากขึ้นอย่างไรเพื่อเป็นหลักฐานในการขยายภาคีเครือข่ายและการมีส่วนร่วมในการทำงาน

      ในนามผู้รับผิดชอบมาตรฐานที่ ๖ ที่ได้รับมอบหมายจากท่าน ผอ.พานิช  ศรีงาม ผอ.กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ขอขอบพระคุณ คณะกรรมการการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ได้ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะเพิ่มเติม เพื่อเป็นเตรียมความพร้อมในการรับการประเมินครั้งต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 430392เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2011 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอเป็นกำลังใจให้กับครู ตี่ กศน.สำเภาล่ม  ในการดูแลมาตรฐาน 6  ให้ดีเยี่ยมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท