ประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา


สิ่งที่ดีทำต่อไป ส่วนที่ขาดปรับปรุงพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554

        วันนี้ ศูนย์กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้รับการประเมินคุณภาพการประกันภายในสถานศึกษา จากคณะกรรมการการประเมินเป็นวันแรก นำโดย 1. รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายวสันต์  รัชชวงษ์  2. ผอ.พรทิพย์ จันทร์วิเชียร 3. อาจารย์ สมจิตร ชี้แจง 4. อาจารย์ราณี น้อยสกุล ในวันนี้คณะกรรมการได้ตรวจดูความพร้อมด้านเอกสาร และในวันพรุ่งนี้ วันที่9 มีนาคม 2554  คณะกรรมการลงพื้นที่ประเมินจากสภาพจริง

       มาตรฐานที่ 6 การทำงานร่วมกับภาคีเครือข่าย 

       รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวสันต์  รัชชวงษ์  เป็นผู้ประเมินในช่วงเวลา 14.30น. เพราะช่วงเช้าประเมินมาตรฐานที่1 และต่อเวลามาถึงช่วงบ่าย ในภาพรวมของมาตรฐานที่6 ทั้ง2ตัวบ่งชี้ เอกสารครบถ้วนตรงตามเกณฑ์การพิจาณาของคณะผู้ประเมิน และคณะกรรมการได้ให้ข้อเสนอแนะนำเพิ่มเติมในเรื่องการขยายภาคีเครือข่ายเพิ่มขึ้น ควรจัดทำข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างปี 2552 กับ ปี2553 ว่ามีจำนวนภาคีเครือข่ายเพิ่มมากขึ้นเพื่อเป็นหลักฐานในการขยายภาคีเครือข่าย

      ในนามผู้รับผิดชอบมาตรฐานที่6 ขอขอบพระคุณ คณะกรรมการการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ได้ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะเพิ่มเติม เพื่อเป็นเตรียมความพร้อมในการรับการประเมินครั้งต่อไป และขอขอบคุณ ผอ.พานิช  ศรีงาม ที่ให้คำปรึกษาทุก 6 มาตรฐานค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กศน.
หมายเลขบันทึก: 430270เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2011 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอเป็นกำลังใจให้กับครูเก๋ กศน.พระนครศรีอยุธยา  หัวหน้าการดูแลมาตรฐาน 6  ให้ดีเยี่ยมค่ะ

เหนื่อยหน่อยนะค่ะ แต่ขอเป็นกำลังใจให้ สุ้ สู้ 

เหนื่อยไหมจ๊ะ  .... สู้ๆอย่ายอมแพ้     แล้วฝันจะเป็นจริงนะ....

หนูรับผิดชอบมาตรฐานที่ ๖ เหมือนกันค่ะ ก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มขึ้นค่ะ ขอบคุณนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท