แขกครวญ


 

เพลง : แขกครวญ
ศิลปิน : สุนทราภรณ์
 

อยู่อินเดียเที่ยวไปเสียละเหี่ยหัวใจ
เมืองไหนๆฉันเคยไปฝันใกล้สตรี
เห่ฮัดช้า หาแฟนใหม่หาได้ไม่ดี
ครั้นถึงไทยนี่ ดีนั้นซิหามีไม่มา
โอ้เมืองไทยอยู่ตรงไหนละใกล้วิมาน
ตาหวานๆเหมือนจะวานฉันอ่านอุรา
เห่ฮัลเล หลงเสน่ห์หลงเล่ห์มายา
ฉันฝันไปว่า งูสามวาเลื้อยมาพันร่าง
อกแขกหนุ่มมันร้อนมันรุมรนไฟ
มันหลงอะไรๆ ชะ(แหม)ใจครวญใคร่หัวใจครวญคราง
ฉันรักเมืองไทยหลงรักสาวไทยไม่สร่าง
กาโห้ ใครอกว่างๆโปรดรักบังนะบังไหว้วาน
โอ้แฟนไทยคนไหนจะใคร่รักเรา
จะรักเขาแล้วเลยเอาสาวเจ้าแต่งงาน
สลามมะนา ขอบูชาผีป่าซาตาน
สิงซึ้งทรวงซ่าน ดาลฤดีซักทีเถิดน่า
(ซ้ำตั้งแต่ต้น)
หมายเลขบันทึก: 429572เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2011 06:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท