นิเทศ ติดตาม สร้างกำลังใจผู้ปฏิบัติงาน


 

          วันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔  นายพานิช   ศรีงาม ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา เยี่ยมชมการเรียนการสอนทักษะอาชีพการสานตะกร้าพลาสติก ที่เปิดสอนในพื้นที่ กศน.หอรัตนไชย  โดยการประสานงานของ อ.จารุณี  ขวัญตา หัวหน้า กศน.หอรัตนไชย  ได้นำวิชาชีพระยะสั้น 50 ชั่วโมง วิชา สานกระเป๋าพลาสติก  เปิดสอน ณ อาคารกลุ่มแม่บ้านตำบลหอรัตนไชย  อำเภอพระนครศรีอยุธยา  จัดการเรียนการสอนตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 8 มีนาคม 2554  เวลา 09.00 น. - 14.00 น. โดยมี นางพะเยาว์  หลอดแก้ว เป็นวิทยากรให้ความรู้

 

 

 

 

          และห้องสมุดประชาชนอำเภอพระนครศรีอยุธยา เยี่ยมชมและกำลังใจผู้ปฏิบัติงาน นางนงค์นารา  แสงพิรุณ เจ้าหน้าที่ห้องสมุดให้การต้อนรับ  เยี่ยมชมกิจกรรมของห้องประชาชน มอบแนวนโยบายในการขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ของห้องสมุดในชุมชน วัด โรงเรียน  รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ชุมชน วัด โรงเรียนมาใช้ห้องสมุดเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้  ต่อไป

 

 

           สุดท้ายเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนทักษะอาชีพของกลุ่มตัดเย็บเสื้อผ้า  โดยมี อ.ไมตรี  อินทรตุล  เป็นวิทยากรที่มาเป็นวิทยากรประจำการอยู่ ณ กศน.ตำบลประตูชัย แห่งนี้

หมายเลขบันทึก: 428386เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2011 14:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท