เมื่อฉันมีปัญหา และเกิดความทุกข์


ความเครียด ปัญหา
บ้างครั้งหากเรามีปัญหา เรามักจะคิดว่าปัญหาของเราช่างยิ่งใหญ่ จะมีใครโชคร้ายเจอปัญหาอย่างเราบ้างไหม? …………………………… ถ้าคุณคิดว่าปัญหาของคุณยิ่งใหญ่ละก็ลองอ่านข้อความข้างล่างนี้ซิ……………………

http://www.thaireaderclub.com/article.php?c_no=724&f_group=life

แล้วคุณจะพบว่าปัญหาของคุณก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไปนะ

คำสำคัญ (Tags): #apiculture
หมายเลขบันทึก: 42792เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท