รายงานผลการส่ง 3 บท


                 ขอรายงานผลการส่ง 3 บทของเครือข่าย  ขณะนี้มีอาจารย์พรพรรณ เครือข่ายของกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ ซึ่งมีผู้ขับเคลื่อนและถือหางเสือที่เข้มแข็งคือ อาจารย์เทียนพร ท่านพยายามรนำเครือข่าย  ให้คำปรึกษา ใส่ใจในรายละเอียดของทีม ให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ขอขอบคุณอย่างสูง

                 งานวิจัยเครือข่ายจะได้ผลและมีอย่างต่อเนื่องขึ้นอยู่กับเครือข่ายแต่ละเครือข่ายนำพาให้ประสบความสำเร็จ  ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาทำผลงานของตนให้สำเร็จ

คำสำคัญ (Tags): #network
หมายเลขบันทึก: 427491เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2011 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากจะเรียนว่า  ความสำเร็จของเครือข่ายในวันนี้  เป็นผลมาจากสมาชิกค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย  ไม่ใช่ผลงานของพี่เลี้ยง  เครือข่ายจะสำเร็จได้ด้วยความร่วมมือของทุกท่านและกว่าจะมาถึงวันนี้ได้  ยอมรับว่าทุ่มให้กับเครือข่ายพอสมควรแต่เนื่องจากมีภาระกิจด้านอื่นๆหลายด้านด้วยจนเกือบทำให้งานราชการส่วนอื่นบกพร่องไปบ้างเล็กน้อย แต่ยังดีที่สามารถแก้ไขได้ทัน  จะเห็นว่าช่วงหลังเขียนบลอกน้อยลง   เฮ้อ  เออ  การบริหารเวลานี้ยากจริงหนอ  อยากจะมีวันละ 50  ชั่วโมง  หรือมี 20  มือ  20  สมองจัง  ฮิๆ!

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท