ไปดู...พิธีเปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตและชมรมทูบีนัมเบอร์วันชุมชน ที่ กศน.ตำบลหนองแปน(14 ก.พ. 2554)


กศน.ตำบล แหล่งเรียนรู้ราคาถูก แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

  

        อบต.หนองแปน ร่วมกับ กศน.ตำบลหนองแปน จัดพิธีเปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ซึ่งมี ศูนย์ ICT  ห้องสมุดชุมชนตำบล บ้านหลังเรียน และชมรมทูบีนัมเบอร์วันชุมชน ภายใน กศน.ตำบลหนองแปน  โดยมีนายศักดิ์ชัย  กาญจนะวรรณ ปลัดจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานพิธีเปิดฯ และมีการแสดงละเล่นของเด็กและเยาวชนหลายหลายชุด ซึ่งมีการแสดงละเล่นฮูลาฮูบ การสวดสรภัญญะ การเต้นบีบอย การเต้นแอโรบิคแด้นซ์ และการฟ้อนรำ การแสดงดนตรีโปงลาง เป็นต้น

          นับเป็น กศน.ตำบลแห่งที่สอง (ต่อจาก กศน.ตำบลสวนหม่อนซึ่งเปิดไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554) ที่เปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต สำหรับ กศน.ตำบลอื่นๆ ยังคงดำเนินการพัฒนาปรับปรุงและจะเปิดตัวให้ประชาชนได้รับรู้รับทราบต่อไปเพื่อให้ประชาชนรับรู้รับทราบว่าเป็น กศน.ตำบลที่มีคุณภาพและดำเนินการร่วมกับเครือข่ายต่างๆในการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับประชาชน

หมายเลขบันทึก: 426360เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2011 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ตามมาดูกิจกรรมครับ..กศน.พระยืน อบรมการทำเวฟไซต์ 14-15 กศน.ทุกแห่งต้องเดินไปข้างหน้าเพื่อชุมชน...คนของประเทศไทยครับ..สุดยอดครับ

ขอบคุณในความมีน้ำใจ อ.อุทัยมากครับ...อย่าลืมดูหนังสือสอบครูผู้ช่วยฯ...ขอให้สอบได้นะครับ

ท่าน ผอ.ค่ะ วันพุธที่  23  ก.พ. 54  นี้นะคะ อบรม อสม. กศน.ตำบลท่าศาลาค่ะ..ประสานเรียบร้อยนะคะ..ก่อนเข้าอบรมเตรียมสอบค่ะ...ฮ้าๆๆๆ

           

 

ขอบคุณค่ะท่าน ผอ. ที่ให้กำลังใจ..คราวนี้ไม่รู้จะเป็น...ทองแท้หรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ...และก็ลืมบอกไปว่า...ก็วัยรุ่นเยาวชนตอนปลายค่ะ ท่าน ผอ. หน้าก็เลยงั้นๆๆค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท