เรื่องที่จะทำ


เรื่องที่คิดจะทำแต่ไม่ได้ทำ
มีเรื่องมากมายที่เราคิดว่าจะทำ  แต่เราไม่ได้ทำสาเหตุอันเนื่องมาแต่สิ่งที่เราคิดจะทำนั้น  อยู่นอกเนืออำนาจการตัดสินใจ  แต่ก่อนนี้เราเคยคิดว่าจะทำสิ่งนั้นสิ่งนี้  แต่เมื่อมันก็ไม่สามารถทำได้  แต่ตอนนี้เราพอจะมองภาพออกว่าการคิดจะทำอะไร  เราต้องใช้บ๋อย  บ๋อยคือผู้ที่มีอำนาจในการสั่งการให้เราทำ  เพียงแต่มองหรือจับทางของผู้ที่มีอำนาจในการสั่งการว่าสิ่งที่เรานั้นกินใจเขาหรือไม่  สิ่งนี้คงเกิดแต่ประสบการณ์   แต่ก็มีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำ
หมายเลขบันทึก: 42619เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2006 17:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท