ให้สิ่งที่ดีที่สุดในวันแห่งความรัก


วันแห่งความรัก นี่ก็เป็นอะไรที่สำคัญนะ รอยยิ้ม ความจริงใจ การทำในสิ่งที่ควร น่าจะทำให้วันนี้ทรงคุณค่าการให้ความรักแก่กันเป็นสิ่งที่ดี โลกของเราสวยงามด้วยความรักในหลากหลายรูปแบบ

ผมเองก็ให้ความสำคัญกับวันนี้เหมือนกันนะ ก็มีกิจกรรมที่สอดคล้องไปกับเทศกาลของเขา เช่นการบอกรักกับคนในครอบครัว คนอื่นๆ ก็ด้วยนะในแบบที่มีขอบเขต ทำไมต้องทำอย่างนี้นะหรือ

ก็คือถ้าเราทำตัวไม่เหมาะสมในที่ที่ไม่มีใครรู้ (ในที่ลับ)แต่ด้วยผมเชื่อว่า เจ้าตัวน้อยของเราเค้าจะทำเหมือนกับเรา พฤติกรรมทั้งหมดของเราจะถูกสำเนาไปยังลูก

 ฉะนั้นผมเองรักลูกก็จำเป็นที่จะต้องทำอะไรที่มีวินัย สปิริตนะ

นี่ก็คือความรักที่แสดงออกในแบบที่หลายคนก็เข้าใจ ใช่มั้ยครับ

หมายเลขบันทึก: 426118เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2011 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท