อาลัยอย่างยิ่ง....ลูกศิษย์ มมส.ศูนย์อุดรธานี การบริหารการศึกษา พ.22


เมื่อวาน วันที่ 12  กุมภาพันธ์  2554  ได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนทางโทรศัพท์ว่า อาจารย์เกรียงศักดิ์  ศรีลาพัฒน์  เสียชีวิตแล้ว  มีความรู้สึกที่ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง  จนกระทั่งน้องที่เรียนด้วยกัน โทรศัพท์เข้าเบอร์ท่านอาจารย์  แม่บ้านรับสายและบอกว่าข่าวที่รู้มาเป็นเรื่องจริง  พวกเราเสียใจและอาลัยเป็นอย่างยิ่ง

“อาจารย์เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาในการทำวิจัย   เมื่อวันเสาร์ที่  5  กุมภาพันธ์  2554  ยังได้ไปพบอาจารย์เพื่อขอคำปรึกษาในเรื่องการทำวิจัยบทที่ 4 – 5  อยู่เลย  วันนั้นอาจารย์ยังดูแข็งแรงมาก และท่านยังได้รับฟังปัญหาในการทำวิจัยและให้คำแนะนำและข้อเสนอในการทำวิจัยให้ประสบความสำเร็จ วันนั้นอาจารย์พูดนานมาก คิดว่าท่านคงจะเป็นห่วงลูกศิษย์กลัวว่าจะทำงานไม่ทันกับการสอบ 5 บท ที่ท่านได้กำหนดไว้ประมาณปลายเดือนมีนาคม  เวลาผ่านไปแค่ไม่ถึงสัปดาห์ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก  ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอาจารย์ได้จากพวกเราไปแล้ว”

ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูงที่ท่านได้ให้ความรู้ และพาพวกเราสอบเค้าโครงจนสำเร็จลุล่วงมาด้วยดี    

ลูกศิษย์ทุกคนขอให้ท่านอาจารย์หลับให้สบาย อย่าได้เป็นห่วงพวกเรา พวกเราทุกคนจะตั้งใจทำงานวิจัยนี้ให้สำเร็จและเรียนให้จบตามกำหนด 

อาลัยอย่างยิ่ง...ลูกศิษย์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ศูนย์อุดรธานี  การบริหารการศึกษา  รุ่น พ.22

คำสำคัญ (Tags): #*อุดรธานี22*
หมายเลขบันทึก: 425786เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2011 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท