นิทรรศการอาหารการกินพื้นถิ่นคนราชบุรี


เป็นนิทรรศการที่ให้ความรู้ดีมากครับ แต่กลับไม่มีคนชมเลย ผมเข้าไปชมอยู่นานพอสมควร..ก็มีผมเข้าชมอยู่เพียงคนเดียว...

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.2554 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปชมนิทรรศการหมุนเวียนเรื่อง "อาหารการกินพื้นถิ่นคนราชบุรี" ณ บริเวณพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ราชบุรี ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ฯ เอง เป็นนิทรรศการที่ให้ความรู้ดีมากครับ แต่กลับไม่มีคนชมเลย ผมเข้าไปชมอยู่นานพอสมควร..ก็มีผมเข้าชมอยู่เพียงคนเดียว...

ผมไม่รู้จะหาข้อมูลเพิ่มเติมจากใคร เพราะที่นั่นก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำนิทรรศการอยู่เลย ผมจึงต้องนั่งคัดลอกข้อมูลต่างๆ มาเขียนไว้ในราชบุรีศึกษา...เผื่อคนอื่นๆ จะเข้ามาสืบค้นหาความรู้อีกทางหนึ่ง ...โดยแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ ดังข้างล่างนี้ ลองอ่านดูนะครับ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 425084เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2011 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีมากเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท