การประหยัดพลังงานทางสังคม


วันนี้ก่อนเดินทางไปทำงาน...ไกล้บ้าน...เปิดเนตดู เข้าเชคเมล์ของ hotmail อีกตัวหนึ่งของตนเอง พึ่งพบว่า มันมีหลายอย่างที่เกือบตรงกับความคิดของตนเอง นั่นคือ การเชื่อมโยง facebook กับ windows live messenger ด้วยการที่เราโหลดโปรแกรม windows live messenger 2011 มาติกตั้งที่เครื่อง แล้วเราเข้าใช้ที่โปรแกรมนี้ เราสามารถเลือก เพื่อนของเราที่ facebook ให้มาแสดงข้อความจาก facebook ของแต่ละคนที่หน้า windows live ได้เลย และขณะเดยวกัน เราโพสต์ที่ windows live มันก็จะไปแสดงให้เราที่ facebook ได้เลย อย่างนี้เขาเรียกว่า การประหยัดพลังงานทางสังคม ครับ(คงไม่เชยไปนะครับสำหรับเรื่องนี้)

คำสำคัญ (Tags): #facebook#windows live
หมายเลขบันทึก: 425007เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2011 08:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท