ใครอยากรวยอย่างยั่งยืนและถาวร ฟังทางนี้ครับ


ศูนย์พัฒาฝีมือแรงงานจังหวัดแพร่ โทร.๐ ๕๔๕๔ ๓๓๖๐ ๔

สวัสดีครับ

เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔ ผมและเพื่อนนักวิชาการอีกท่านหนึ่ง ได้รับมอบหมายภาระกิจให้ไปร่วมงาน"เตียวกอง จ่ายกาด" ที่บริเวณถนนหน้าที่ว่าการอำเภอสูงเม่น วันนี้ ก็เลยนึกถึงคาถาค้าขายดี ก็เลยหยิบยกนำมาฝากกันครับ

ไสยศาสตร์เวทมนต์คาถานะครับคนโบร่ำโบราณท่านเขากล่าวกันต่อ ๆ มา รับต่อ ๆ กันมา ไฉนเลยจะเก็บไว้คนเดียว อย่ากระนั้นเลยครับ ของดีมีติดตัวไว้ คนเดียว ไม่เอาไม่ใช่...ก็ต้องถ่ายทอดกันไป ฟังหูก็ไว้หูนะครับ “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องได้ด้วยคาถา” ของอย่างนี้ ก็คงต้องเชิญให้นำไปทดลองกันเองนะครับ โน การันตีเอาแค่พอหอมปากหอมคอ เป็นสิริมงคลแก่ตนและครอบครัวครับ

ทำมาค้าขึ้น ประกอบอาชีพเจริญรุ่งเรืองครับ

คาถาค้าขายดี เพื่อให้เราทำมาค้าขึ้น(อย่างน้อยกำลังใจก็มาเป็นกองทัพแล้วครับ..) ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

"โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิคาคัชวันติ"

(ให้เอาใบไม้แช่น้ำใส่ขันไว้แล้วสวดภาวนา เสร็จแล้วนำน้ำไปประพรมให้ทั่วร้าน จะทำได้ซื้อง่ายขายคล่องครับ)

หรืออีกคาถาหนึ่งก็ว่ากันว่าทำให้ทำมาค้าขึ้นเหมือนกันคือ "อิติปิโสภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา"

และอีกคาถาหนึ่งสำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่นิยมเสกเป่า ๓ จบ กับสินค้าเหมือนกันคือ

"พุทธัง พะหุชะนานัง เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชมภูทีเป มะนุสสานัง อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธังเอหิ เอหิ"

ครับฝากคาถา ขอให้รวย ๆ ๆ ๆ กันทั่วหน้านะครับ

อ้อ ท่อง/ วาคาถา กันแล้ว ก็อย่าลืม ขยันมั่นเพียร หาความรู้ใส่ตัว เพิ่มเติมด้วยนะครับ งานดี ๆ มีอีกเยอะครับ หากท่านมีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา โอกาสดี ๆ มากันถึงหน้าบ้านท่านแล้วครับ....ผมเชื่อว่า ทุกคนมีคุณค่าในตัวตน ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ สำหรับท่านใด ที่มีบุตรหลาน ต้องการเรียนฟรี มีอาชีพ มีงานทำ มีรายได้ประจำ ก็ พามาสมัคร เรียนได้ ที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน หรือ ที่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน มี ทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทยครับ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในวันและเวลาราชการครับ ข้าราชการของนายหลวงยินดีให้บริการทุกระดับรับใช้ประชาชนทุกเมื่อเชื่อวันด้วยความเต็มใจครับผม

ข้า = คนรับใช้
ราชการ = งานของพระเจ้าแผ่นดิน
ข้าราชการ = ผู้ที่ทำงานเพื่อรับใช้พระเจ้าแผ่นดิน
"ผมขอตั้งปณิธานว่า ผมเป็นข้าราชการที่ดี ซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นในระเบียบรักษาวินัยอย่างเคร่งครัดและรักษาคุณธรรม ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความจงรักภักดีและจะขอทำงานถวายพระเจ้าแผ่นดินจนกว่าชีวิตจะหาไม่"


หมายเลขบันทึก: 424903เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2011 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท