ไปชม...พิธีเปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต(ศูนย์การเรียน ICT บ้านหลังเรียน และห้องสมุดชุมชน) ที่ กศน.ตำบลสวนหม่อน อ.มัญจาคีรี (6 ก.พ. 2554)


กศน.ตำบล แหล่งเรียนรู้ราคาถูก แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554 ได้มีพิธีเปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ กศน.ตำบลสวนหม่อน ซึ่งตั้งอยู่ภายในอาคาร”สวนเต่าเพ็ก” โดยมี ท่าน สจ.สุพร  ค้อนดี เป็นประธานพิธีเปิด และมี นางสาวสุรีพร อ่อนมี ครู กศน.ตำบลสวนหม่อนเป็นผู้กล่าวรายงาน รวมทั้งมีการแสดงของเด็กและเยาวชนหลากหลายกิจกรรม

          นับเป็นการเปิดตัวกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตในชุมชน ได้แก่ ศูนย์การเรียน ICT ห้องสมุดชุมชน และบ้านหลังเรียน 

          นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรมการปลูกต้นไม้เพื่อเป็นอาหารเต่าเพ็ก โดยได้ให้เด็กและเยาวชนร่วมกันปลูกต้นไม้ รวมทั้งมีรถโมบายห้องสมุดเคลื่อนที่ออกมาให้บริการส่งเสริมการอ่านหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนอีกด้วย

          ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการจัดกระบวนการเรียนรู้ในชุมชนในครั้งนี้ โดยเฉพาะคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีและชาวบ้านทุกท่าน รวมทั้งเด็กและเยาวชนทั้งหลายที่มาร่วมงานครั้งนี้

กศน.ตำบลสวนหม่อน...ฐานการเรียนรู้ตลอดชีวิตในชุมชน

พร้อมแล้วกับการประเมิน 6 เดือน 6 คุณภาพ

หมายเลขบันทึก: 424649เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2011 07:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

          กศน.ตำบลทุกแห่งของเราควรเปิดเผยต้นทุน...ประชาสัมพันธ์ให้ชุมชนได้รับรู้รับทราบว่ามี กศน.ตำบลที่มีคุณภาพอยู่...และมีฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ได้แก่ ศูนย์ ICT ห้องสมุดชุมชน บ้านหลังเรียน...เพื่อให้มีส่วนร่วมกับเราทั้งในการใช้บริการและสนับสนุนงาน กศน.

          14 กุมภาพันธ์ 2554  ไปช่วยกันเปิดฐานการเรียนรู้ตลอดชีวิต ที่ กศน.ตำบลหนองแปน...เพื่อนๆรอกำลังใจอยู่ครับ

 

ดีใจแทนเด็กๆค่ะผอ.ดูแววตาเขาซิค่ะดูมีความสุขมากค่ะ  สู้ๆค่ะผอ.

นี่ไงค่ะผอ.แววตาที่มีความสุข  ทำดีต้องได้ดีใช่ไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท