สิ่งดี ๆ ที่ได้รับ


           ผ่านมาเกือบ ๒ เดือนแล้ว หลังจากที่ได้เรียนวิชาการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ไม่มีแม้แต่เวลาจะเขียนบันทึกส่งอาจารย์เลย เพราะมัวแต่ยุ่งกับการเตรียมเอกสารส่งมอบงานและเคลียร์งานต่าง ๆ ให้ท่านผู้อำนวยการเพื่อเตรียมส่งมอบให้ผู้อำนวยการคนใหม่ เนื่องจากท่านจะต้องย้ายไปรับตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม  รู้สึกยินดีกับท่านเป็นอย่างมาก แต่ก็อดที่จะใจหายไม่ได้เมื่อท่านจะย้ายจากไป  แต่ก็ต้องทำใจเพราะสิ่งนี้เป็นวัฏจักรในชีวิตการรับราชการของทุกคน

            ตลอดเวลา ๖ ปีเต็มที่ได้ร่วมงานกับท่านผู้อำนวยการในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชา    ผู้อำนวยการจะเป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีมาก ๆ สำหรับลูกน้องทุกคน และโดยส่วนตัวแล้วจะได้รับสิ่งดี ๆ จากท่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวิชาการ  งานบริหารทั่วไป งานการเงิน และที่สำคัญงานด้านบุคคล  ท่านจะให้โอกาสได้มีส่วนร่วมในการบริหารทุกอย่าง ให้ทำหน้าที่ผู้ช่วยอำนวยการ ท่านจะบอกเสมอว่าเพื่อเป็นการฝึกฝนและเตรียมความพร้อมเผื่อจะได้มีโอกาสเข้าสู่ตำแหน่งผู้บริหารเหมือนอย่างท่าน และอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้รับ ถ้าเขียนบันทึกคงจะไม่หมดแน่นอน 

           ทุกอย่างอยากจะถ่ายทอดผ่านบันทึกนี้ เผื่อท่านผู้อำนวยการจะได้มีโอกาสได้รับรู้ถึงความรู้สึกของลูกน้องบ้าง เมื่อท่านย้ายจากไป ลูกน้องทุกคนที่นี้จะระลึกถึงและจะตั้งใจทำงาน จะทำตัวเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดีของผู้อำนวยการคนใหม่  สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ฝึกฝน สั่งสอน ให้โอกาสได้เรียนรู้และให้สิ่งดี ๆ ที่เป็นมงคลชีวิต

คำสำคัญ (Tags): #*อุดรธานี22*
หมายเลขบันทึก: 423648เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2011 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท