เยาวชน...คนคุณค่า


เยาวชนคนคุณค่า...กศน.ตำบลหนองแปน

รายงานการประชุมกลุ่มเยาวชนบ้านหลังเรียน กศน.ตำบลหนองแปน เวลา ๑๗.๐๐ น. กลุ่มเยาวชนตำบลหนองแปนซึ่งเป็นแกนนำบางส่วนได้ร่วมประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมต่างๆในศูนย์การเรียนชุมชนหลังเลิกเรียน ซึ่งอาทิตย์นี้ทางกลุ่มเยาวชนได้ร่วมกันตั้งกลุ่มเต้นแอร์โรบิกขึ้น เพื่อใช้เป็นกิจกรรมพักผ่อนหลังเลิกเรียนและเป็นการออกกำลังกายอย่างมีประโยชน์ ในโอกาสนี้ทางคณะครู กศน.ตำบลหนองแปนได้แจ้งให้กลุ่มเยาวชนดังกล่าวได้ทราบว่า ในวันอาทิตย์ที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ทาง กศน.ตำบลสวนหม่อน จะทำการเปิดโครงการเยาวชนบ้านหลังเรียนขึ้นเป็นแห่งที่สองต่อจาก กศน.อำเภอมัญจาคีรี ทาง เยาวชน กศน.ตำบลหนองแปนได้ร่วมปรึกษาหารือกันมีความเห็นว่าจำนำกลุ่มเต้นแอร์โรบิกเข้าไปร่วมแสดงจำนวน ๑ ทีม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาว กศน.และเยาวชนบ้านหลังเรียนด้วยกันค่ะ....

   ในโอกาสนี้ทางกลุ่มเยาวชนก็พร้อมเสมอสำหรับงานที่ทาง กศน.ตำบลหนองแปนจะทำพิธีเปิดโครงการเยาวชนบ้านหลังเรียนอย่างเป็นทางการขึ้น ในวันที่ ๑๐  กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และจำมีอะไรแสดงดีให้ทุกท่านประทับใจแน่นอนค่ะ

  

ตอนเย็นหลังเลิกเรียนทุกวัน...เราไม่ไปไหนค่ะ...เจอกันที่ กศน.ตำบลหนองแปนค่ะ....ประชุมกันก่อนถึงวันเปิด กศน.ตำบลสวนหม่อนค่ะ

 

ประชุมเสร็จ...เราเริ่มซ้อมจริงกันทันทีค่ะ....สู้....สู้.......เย้ว

 

ท่าเต้น..........มีหลายท่าอย่ค่ะ............น่ารักมากเลย.........

 

วันนี้....โชว์เท่านี้ก่อนนะค่ะ.....แล้ววันหน้าเจอกันใหม่ค่ะ....สวัสดีค่ะ เยาวชนบ้านหลังเรียน  กศน.ตำบลหนองแปน..........สู้........สู้

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชน คนคุณค่า
หมายเลขบันทึก: 423063เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2011 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ของคุณ กศน.ตำบลหนองแปนมากน่ะค่ะที่จะนำเยาวชนมาแสดงกิจกรรมในพิธีเปิด ศูนย์ ICT ของ กศน.ตำบลสวนหม่อน

เยาวชน...อนาคตของชาติ ย่อมมีคุณค่า...บ้านหลังเรียน และ ชมรมทูบีนัมเบอร์วันประเภทชุมชน จะทำให้เยาวชนได้มีโอกาสการเรียนรู้และการแสดงออก...ลองดูครับ (หลายอย่างเริ่มต้นเมื่อมองเห็นทาง 40 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อทำไปแล้วจะมองเห็นอีก 60 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือครับ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท