แนะนำวารสารน่าอ่านในสังคมยุคนี้... Pelita


  • ... มอบให้ตัวเอง ให้กับคนทึ่เรารัก และคนที่รักเรา"  คำพูดจากใจของพี่น้องที่ต้องการสนับสนุนวารสารน้องใหม่อย่าง "Pelita"

                 หลังจากประชาสัมพันธ์วารสารน้องใหม่ Pelita ไปทาง Facebook มีเพื่อนผองน้องพี่สั่งจองวารสารที่ราคาน้อยกว่าค่าข้าวจานนึง (ยังหาข้อยุติไม่ได้เหอะๆๆน่าจะอยู่ที่ประมาณ ๒๐ - ๒๕ บาท /เล่ม ) ในปัจจุบันแต่พลังสร้างสรรค์ทางปัญญาของกลุ่มปัญญาชนหลากหลายมุมมอง ในพื้นที่จินตนาการกลุ่มนี้น่าสนใจเพราะ Pelita มีคุณค่ามากกว่าคุณค่าทางอาหาร(เสียงเล็กๆ...ร่วมมีส่วนใน ๒-๓ คอลัมน์ ด้วยครับ ฮ่าๆๆๆ) ที่สำคัญเป็นวารสารทางเลือกสำหรับแนวคิดที่ต้องการเรียนรู้และค้นหาคำตอบของหลายๆสิ่งในแง่มุมสังคมปัจจุบันและทิศทางในอนาคต

                สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังสร้างสรรค์ทางปัญญาด้วยการจับจองเป็นเจ้าของวารสารฉบับนี้ ซึ่งจะเปิดตัวกลางเดือนกุมภาฯ นี้ พิเศษสำหรับโรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือองค์กรใด สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อแบ่งปันแนวคิดดีๆร่วมกัน ทางทีมงานซึ่งเสียงเล็กๆพร้อมเป็นผู้ประสาน จะลดให้ ๒๐ เปอร์เซ็นต์ (ทราบว่าฉบับเปิดตัวมีของแถมเป็นที่ระลึกด้วยครับ) รับประกันคุณภาพด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจของทีมงาน

               สนใจสั่งซื้อทาง E-mail   [email protected] (ของเสียงเล็กๆเองครับ)

                                     หรือทางทีมงาน  [email protected]

    หรือจะแจ้งความจำนงความประสงค์ผ่านทางบันทึกฉบับนี้ก็เชิญได้ตามความสะดวกครับ

"ผมมีความเชื่ออย่างหนึ่งครับว่า

...หากเรามีงานดีๆที่ผลิตออกมาจะมีคนรักการอ่านขึ้นอีกมากในสังคม"

หมายเลขบันทึก: 422793เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2011 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท