มองอีกด้าน


มองอีกด้าน

                        มองอีกด้าน

เมื่อพบจุดจบ                 ทำให้เรารู้ถึงจุดเริ่มต้น

เมื่อเจอปัญหาที่มี           ทำให้เราได้รู้ถึงสิ่งสำคัญ

เมื่อพบความสุขที่ได้        ทำให้รู้ถึงคุณค่าในสิ่งที่เราทำ

เมื่อพบกับความลำบาก   ทำให้เรารู้ซึ้งถึงความอดทนของเรา

เมื่อพบกับความตาย        ทำให้เราได้รู้ถึงสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดในชีวิต

                              Tharmha Jatoตามหาใจ

คำสำคัญ (Tags): #มองอีกด้าน
หมายเลขบันทึก: 422635เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันที่มองไม่เห็นใคร ก็ขอให้เห็น..ตัวเราเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท