สัมภาษณ์ก่อนเข้าเรียน1


วางตัวเองลงบนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ซะ

ผมมาถึงโคราช ตอนสามทุ่มห้านาที รถเที่ยวสุดท้ายออกไปแล้ว ผมจะต้องรอจนกว่าจะเที่ยงคืนถึงจะมีรถเข้าบ้าน....มาหานั่งเล่นเน็ตเหลืออยู่คนเดียวในร้าน สิ่งที่ผมอยากจะบอกตอนนี้ก็คือ  ผมกำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ  พรุ่งนี้ผมจะมาเขียนต่อ

 

ถ้าอยากเป็นขี้เมาก็จงวางตัวเองอยู่ในวงเหล้า

ถ้าอยากเป็น......ก็จงวางตัวเองอยู่ใน........

ถ้าอยากประสบความสำเร็จ ก็จงวางตัวเองอยู่ในกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จ

- นี่แหละที่ผมเตือนตัวเองจนกระทั่งวันนี้...เมื่อก่อนผมอยู่ผิดที่แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว -

หมายเลขบันทึก: 422348เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2011 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:11 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เล่าเรื่องอดีตใช่ไหมครับ น่าสนใจติดตาม

เป็นปลื้มมากครับที่ครูหยุยเข้ามาแสดงความเห็น กำลังจะเขียนต่ออยู่พอดี อันนี้ไม่ใช่เรื่องในอดีตครับแต่เป็นเรื่องปัจจุบัน(ทันด่วน)...

ผมเพิ่งไปสัมภาษณ์เมื่อวานครับ อ่ะเขียนต่อเลย..^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท