กิจกรรมทักษะชีวิตโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต


กศน.อำเภอมหาราช

การจัดกิจกรรมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตโครงการอบรมคุณธรรม  จริยธรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตในวันนี้  ได้รับเกียรติจากนายองอาจ  อ้อหิรัญ  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม  ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์และความเมตตาจากท่านพระอธิการสำรวย  สังวโรเจ้าอาวาสวัดคลองบุญ  ที่ให้ใช้สถานที่  เครื่องเสียง ตลอดจนได้เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่อง  “เปิดใจใส่ธรรม “  วิทยากรอีกท่านหนึ่งก็คือ  นายชัยพร  บัวผัน  ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดตะบอง  ท่านก็ได้เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่อง  “การนำหลักศาสนามาใช้ในการดำเนินชีวิต”  โดยมีผู้เข้าอบรมครั้งนี้จำนวน  ๒๔  คน  วัตถุประสงค์ในการจัดการอบรมวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีโอกาสเรียนรู้ในทางพระพุทธศาสนา  นำหลักธรรม  คำสอน  ไปใช้ในชีวิตตามวิถีไทย  วิถีธรรม   วิถีพุทธ   ได้อย่างมีความสุข 

 

         ขอบคุณผู้ใหญ่บุญส่ง  ฉิมพสุทธิ์  ผู้ใหญ่บ้าน  หมู่ ๑  ตำบลน้ำเต้า  และครูจุ๋ม  เจ้าหน้าที่ห้องสมุด  ที่ช่วยประสานงานและคอยอำนวยความสะดวกในการจัดการอบรมในครั้งนี้  สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

คำสำคัญ (Tags): #กศน.อำเภอมหาราช
หมายเลขบันทึก: 422303เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2011 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 00:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท