ฟังเพลง เนื้อเพลง รักทรมาน


รักทรมาน
อรวรรณ วิเศษพงษ์


เกลียดดวงใจ ตัวเองนัก
รักใคร ไม่เคยได้ชื่นชม
มัวแต่เพลิน เชื่อคารม
เขาลวง เราตรมตลอดใจ
เจ็บช้ำ คราวก่อน ร้าวรอนจนสุดจะทน
กี่คนที่ทิ้งเราไป
แรกบอก รักเราจริงจริง
นานหน่อย ทิ้งเราจนไกล
แล้วใคร ไม่ช้ำอุรา
จากกันที ที่เคยรัก
รักลวง จนใจเราด้านชา
รอคอยคน ที่เมตตา
หลงรอ คอยมาจนเนิ่นนาน
ความรักเราแน่ แท้จริงก็แต่เพียงฝัน
ตื่นพลันขื่นขม ซมซาน
ทนอยู่ทุกดวงชีวี มีแต่ทุกข์ทรมาน
ร้าวรานจากนี้ จนตาย
...จากกันที ที่เคยรัก
รักลวง จนใจเราด้านชา
รอคอยคน ที่เมตตา
หลงรอ คอยมาจนเนิ่นนาน
ความรักเราแน่ แท้จริงก็แต่เพียงฝัน
ตื่นพลันขื่นขม ซมซาน
ทนอยู่ทุกดวงชีวี มีแต่ทุกข์ทรมาน
ร้าวรานจากนี้ จนตาย

หมายเลขบันทึก: 422041เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2011 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะพี่อิง

เพลงนี้ก็เพราะค่ะ ฟังได้ตลอดเลย

ขอบคุณมากนะคะที่นำมาให้ฟัง

สวัสดีค่ะน้องคุณยายIco48

  • ทานข้าวกลางวันแล้วยังคะ
  • วันอาทิตย์ พักผ่อนด้วยเสียงเพลง
  • สลัดเรื่องเศร้า ๆ เรื่องความวุ่นวายของเหตุการณ์บ้านเมือง
  • ออกจากความนึกคิด หันมาฟังเพลงผ่อนคลายอารมณ์บ้าง
  • ไม่งั้นสภาพจิตคงแย่  เป็นจิตตกได้ง่าย ๆ เหมือนกันนะน้องนะ

ขอบคุณเพลงเพราะๆค่ะคุณครู

ไม่ได้ฟังนานแล้ว  ฟังอีกครั้งยังไพเราะเหมือนเดิม

สวัสดีค่ะน้องIco48namsha

  • เพลงลูกกรุงเก่า ๆ ล้วนเป็นเพลงอมตะ
  • ฟังเมื่อไหร่ก็ไพเราะค่ะ แต่อย่าอินมากไปนะคะ
  • เดี๋ยวจะเศร้า ฟังเพื่อประเทืองอารมณ์ก็แล้วกันนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท