หารือความร่วมมือกับสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2554  ผมและกรรมการมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศ 2 ท่านคือ ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุทและคุณทำนอง ดาศรี ได้ไปเยี่ยมชมการดำเนินงานของสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ โดยการประสานงานของม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ทำงานร่วมกับสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ ครั้งแรก ผมได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์เป็นวิทยากรพิเศษ และได้พบกับอาจารย์เบญจมาภรณ์ คุณะรังษี ผู้อำนวยการสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจซึ่งเป็น commentator ด้วย

ในการมาครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้บริหารสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจประกอบด้วย

อาจารย์พิริยาภรณ์ ธรรมมารักษ์ CEO

อาจารย์จันทราภรณ์  หรรษาวงศ์      ผู้อำนวยการสำนักกิจการพิเศษเพื่อการศึกษา รับผิดชอบเรื่อง ฝึกงานและ recruitment

อาจารย์ศิรินันท์   ชลินทุ    รอง ผอ. สำนักส่งเสริมความสัมพันธ์เครือข่าย รับผิดชอบเรื่อง stake holders ของ SIBA ทั้งภายใน และ ภายนอก

อาจารย์สุรพล บุญทองสุข รอง ผอ. สำนักบริหารวิชาการ

อาจารย์โสภณ  บุญยะพรรค  รอง ผอ. สำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา

อาจารย์พรชัย  พจนานันทกุล  รอง ผอ. สำนักวางแผนและพัฒนา

อาจารย์ณัฐพล  ชินสงวนเกียรติ  ผช. ผอ. สำนักวางแผนและพัฒนา

และก็ได้ร่วมประชุมหารือความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากรของ SIBA เพื่อยกระดับคุณภาพของความเป็นครู และผู้บริหารสถานศึกษา ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญยิ่งในการพัฒนาประชากรของประเทศชาติให้มีคุณภาพต่อไป

จากซ้าย อาจารย์พิริยาภรณ์ ธรรมมารักษ์ CEO, อาจารย์เบญจมาภรณ์ คุณะรังษี ผู้อำนวยการสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ, อาจารย์จันทราภรณ์  หรรษาวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักกิจการพิเศษเพื่อการศึกษา รับผิดชอบเรื่อง ฝึกงานและ recruitment 

หมายเลขบันทึก: 420926เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2011 16:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ได้ฟังประวัติ และวิสัยทัศน์ ของผู้บริหารสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ แล้ว ดีใจแทนนักศึกษาที่สนใจเรียนสายอาชีวะ เพราะเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับผู้ที่สนใจเรียนเพื่อออกไปทำงานตามวิชาชีพ ไม่ใช่เรียนตามกระแสนิยม ศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ และมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศยินดีให้การสนับสนุน สถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ ในทุกด้านที่ทางสถาบันสันติราษฎร์ต้องการให้สนุบสนุน หวังว่าทั้ง 3 หน่วยงานจะร่วมกันสร้างกิจกรรมในด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่เป็นรูปธรรมในเร็ววันนี้

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท