ร่วมพิธีวันครู


ห้องสมุดประชาชนอำเภอมหาราช

วันที่  16  มกราคม  2554  ได้รับมอบหมายจาก นายองอาจ  อ้อหิรัญ  ผอ.กศน.อำเภอมหาราช  ให้ร่วมพิธีวันครู  ครั้งที่  55  ณ. หอประชุมกาญนาภิเษกอำเภอมหาราช  โดยนายพันธ์เลิศ  มีวุฒิสม  นายอำเภอมหาราช  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี  ซึ่งเราก็ภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติไปร่วมงานในวันนี้  ขอขอบคุณ  นายองอาจ  อ้อหิรัญ  ผอ.กศน.อำเภอมหาราช  ที่ให้เกียรติได้ไปร่วมงาน  ถึงแม้ว่าเราเป็นแค่เจ้าหน้าที่ห้องสมุด(อัตราจ้าง)  ซึ่งในความจริงแล้วเราไม่ใช่คนใน กศน.ด้วยซ้ำ  เป็นบุคคลภายนอก  ท่านก็ให้เกียรติ  ดีใจที่มีโอกาสทำงาน กศน. ยังคงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่  ให้คุ้มค่ากับเงินภาษีประชาชนที่จ้างเรามาเปิดโลกแห่งการอ่าน เปิดโลกการเรียนรู้  จะตั้งใจทำงานให้คนที่เคยดูถูกเราว่า  เจ้าหน้าที่ห้องสมุด(อัตราจ้าง)  ผู้ไร้ค่าเหมือนกระดาษแผ่นหนึ่งที่ใช้แล้วหมดไป  เป็นวัสดุสิ้นเปลือง  เป็นแค่สัญญาจ้างเหมาระเบียบพัสดุ  ให้เห็นว่า  เราได้ทำหน้าที่ของเราด้วยความตั้งใจจริง  ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว  ให้สมกับที่  นายองอาจ  อ้อหิรัญ  ผอ.กศน.อำเภอมหาราช  ข้าราชการครูทุกท่านในโรงเรียนวัดปากคลองฯ  นักเรียนโรงเรียนวัดปากคลองฯ ให้เกียรติเราว่าเป็นครู  และหน้าที่เจ้าหน้าที่ห้องสมุด(อัตราจ้าง) นี่แหละคืออาชีพที่เรารักและภูมิใจที่สุด

หมายเลขบันทึก: 420857เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2011 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กูอยากบอกมึงว่าอยากปฏิรูปอะไรก็ปฏิรูปไป แต่อย่าทำให้กูเดือดร้อนด้วยการเรียนกศน.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท