รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ฉันเลว - แอม


Wallpaper : Beautiful Girl

เพลง... ฉันเลว

ศิลปิน... แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

 

ตัวฉันเองก็รู้ ว่าเคยไม่ดีแค่ไหน
และเธอก็คงเสียใจ ที่ฉันไม่เคยแคร์
วันนี้ฉันก็รู้ เหตุผลที่เธอมีคนดูแล
เข้ามาแทนที่ฉัน ด้วยเหตุใด

คนที่ดีอย่างเขา กับคนที่เลวอย่างฉัน
ไม่มีทางจะเหมือนกัน และฉันก็เข้าใจ
เธอเลือกคนถูกแล้ว เมื่อฉันมันไม่คู่ควรอะไร
และต่างกันราวฟ้ากับดิน

*แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าคนที่ไม่ดี ไม่ใช่ไม่มี หัวใจ
คนที่มันเลว แต่บางครั้งมันไม่ตั้งใจ
ไม่ใช่ว่าอยากจะเป็น คนไม่ดี

**ตัวฉันเองก็รู้ ว่าวันนี้คงจะสาย
ถ้าบอกว่าในหัวใจ ฉันพร้อมจะทำดี
คงไม่มีอีกแล้ว ที่ฉันจะมีเธอทุกนาที
อย่างในวันที่แล้ว ที่ผ่านมา

( *** )

ยิ่งมองเธอกับเขา ยิ่งเข้าใจ

หมายเลขบันทึก: 419295เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2011 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

        สวัสดีครับ   ได้อารมณ์ยามดึกดีครับ  เป็นการนำเสนอสาระด้านบวกได้ดีครับ   ขอบคุณที่แบ่งปันครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์Ico48

  • ขอบพระคุณค่ะที่แวะมาฟังเพลงร่วมกันก่อนนอน
  • ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท