ฉงน - สวลี ผกาพันธ์


 

Wallpaper : Beautiful Girl

  

เพลง   ฉงน
 ศิลปิน  สวลี ผกาพันธ์

มั่นใจหรือยังที่คุณฝากฝัง หัวใจ

แน่นอนเท่าใดว่าคุณมั่นใจ รักจริง

ปริญญาความรักนั้นจบหรือยัง สำหรับผู้หญิง

ที่เหลือรักจริง หรือยังมีต่อ

ให้จริงเหมือนใจฉันเป็นสุดท้าย ของคุณ

ให้เจอนักบุญเสียทีอย่ามี สอพลอ

ทำทานสักครั้งรักให้จริงจัง รักให้เพียงพอ

อย่าคิดเคล้าคลอแล้วจางห่างไป

อย่า เอา คำ หวาน ผลาญพร่าใจฉัน

ขอหน่อยเท่านั้น คงทำได้

ไม่ จริง ใจ แท้ หรือแน่แก่ใจ

คิดว่าปล่อยไป สักคน

หากคุณมั่นใจรักไม่หวั่นไหว ฤดี

แน่นอนเสียทีรักเดียวไม่มี เล่ห์กล

กลางใจคุณนั้นย่อมจะมีฉัน ซุกซ่อนฝากตน

บอกซิฉันคน สุดท้ายหรือเปล่า

อย่า เอา คำ หวาน ผลาญพร่าใจฉัน

ขอหน่อยเท่านั้น คงทำได้

ไม่ จริง ใจ แท้ หรือแน่แก่ใจ

คิดว่าปล่อยไป สักคน

หากคุณมั่นใจรักไม่หวั่นไหว ฤดี

แน่นอนเสียทีรักเดียวไม่มี เล่ห์กล

กลางใจคุณนั้นย่อมจะมีฉัน ซุกซ่อนฝากตน

บอกซิฉันคน สุดท้ายหรือเปล่า

หมายเลขบันทึก: 419229เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2011 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เพลงอาจมาช้านิดนึง เพราะเป็นเพลงต้นฉบับ

รอหน่อยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท