ศุนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อ.มัญจาคีรี


ศุนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อ.มัญจาคีรี

เด็กๆๆบ้านหลังเรียน

ณ ศุนย์ ICT ชุมชน

บ้านหลังเรียน อ.มัญจาคีรี

 

 

สอบเสร็จแล้วขอผ่อนคลายบ้างครับ

ขณะรอรถกลับบ้านขอเพิ่นความรู้หน่อยนะคะ

นักเรียนในระบบและนอกระบบแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน

คำสำคัญ (Tags): #เด็ก
หมายเลขบันทึก: 418462เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2011 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สู้ๆ จ้าครูฝ้าย เราทำ..เราได้.. เราเห็น.. เราเข้าใจ.. ยิ่งให้เรายิ่งได้นะจ๊ะ

พี่สู้ๆ ...และ

เธอ..ก็สู้ๆ..

พี่เห็นเด็กๆมาใช้บริการแล้ว....ยินดีด้วยนะค่ะกับศูนย์ ICT มัญจาคีรี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท