โครงการอบรมเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน


โครงการอบรมเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน เพื่อสร้างจิตสำนึกสู่การเป็นพลเมืองดีของสังคม

วันที่  30  ธันวาคม  2553   เวลาประมาณ  09.30 น.  ได้ไปเข้าร่วมโครงการอบรมเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน วิทยากรโดยผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน  และครู กศน.อำเภอบางบาล อบรมให้ความรู้เรื่อง  สิทธิ  เสรีภาพ  หน้าที่พลเมืองดีตามหลักประชาธิปไตย  ความแตกต่างระหว่างบุคคล  ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์  และการเคารพกติกาของสังคม  นอกจากนี้ยังอบรมให้ความรู้เรื่องแนวทางการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง    รวมทั้งได้นำกิจกรรมการฝึกทักษะอาชีพเคลื่อนที่การทำตุ๊กตาถุงเท้าการบูรหอมให้ประชาชนได้ฝึกปฏิบัติ  ณ กศน. ตำบลพระขาว มีประชาชนเข้าร่วม  ประมาณ  50  คน

           

และเวลาประมาณ  10.30 น.  ได้เดินทางไปยังสถานีอนามัยตำบลมหาพราหมณ์  เข้าร่วมโครงการอบรมเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน วิทยากรโดยผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน/ชุมชน  มีครู กศน.อำเภอบางบาล อบรมให้ความรู้เรื่อง  สิทธิ  เสรีภาพ  หน้าที่พลเมืองดีตามหลักประชาธิปไตย  ความแตกต่างระหว่างบุคคล  ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์  และการเคารพกติกาของสังคม  นอกจากนี้ยังอบรมให้ความรู้เรื่องแนวทางการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง   วิทยากรโดยนายวิโรจน์  นาคก้อน  อดีต ผู้อำนวยการ กศน.  อำเภอบางบาล  รวมทั้งได้นำกิจกรรมการฝึกทักษะอาชีพเคลื่อนที่การทำตุ๊กตาถุงเท้าการบูรหอมให้ประชาชนได้ฝึกปฏิบัติ  ณ สถานีอนามัยตำบลมหาพราหมณ์   มีประชาชนเข้าร่วม  ประมาณ  60  คน

                

หมายเลขบันทึก: 417378เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2010 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 11:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณ คุณเบดูอินที่แนะนำเรื่องราวดี ๆ มาให้อ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท