จันทน์กระพ้อเกมส์ ครั้งที่ ๒


การแข่งขันกีฬาของนักศึกษา <ระหว่างคณะ> มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

วันที่ ๒๐ - ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๓

    มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาจัดการแข่งขันกีฬาจันทน์กระพ้อเกมส์ครั้งที่ ๒ หรือกีฬาของนักศึกษาทั้ง ๔ คณะ คือ คณะครุศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์และคณะวิทยาการจัดการ

ขบวนพาเหรดและกองเชียร์

การแสดงพิธีเปิด.ฮูลาฮูป.คณะครุศาสตร์

  การแข่งขันกีฬา..ทำให้นักศึกษาได้แสดงออกตามความสามารถ ความถนัดกันอย่างเต็มที่ทั้ง นักกีฬา  กองเชียร์  ลีดเดอร์  ผู้นำกองเชียร์  สวัสดิการ  ผู้ประสานงานต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นความสามารถที่มีอยู่และแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

นักกีฬาฟุตบอลคณะครุศาสตร์ เหรียญทองแดง

นักกีฬาวอลเล่ย์บอลคณะวิทยาศาสตร์ เหรียญทอง 

กองเชียร์คณะครุศาสตร์ เชียร์ท่ามกลางสายฝน

ลีดเดอร์คณะมนุษยศาสตร์ ฯ

   ขอชื่นชมนักศึกษาทุกคน บุคลากรสายผู้สอนและสายสนับสนุนทุกท่าน ที่พยายามจัดกิจกรรมต่าง ๆ โดยเน้นให้นักศึกษาคิดเอง ทำเอง ถึงแม้จะมีข้อผิดพลาดในการประสานงานหรือมีความขัดแย้งกันบ้างในเรื่องต่าง ๆ แต่อย่าลืม " น้ำใจนักกีฬา รู้แพ้  รู้ชนะ รู้อภัย"  นั่นคือเป้าหมายที่แท้จริงของกีฬา

ชมภาพที่   http://www.facebook.com/album.php?aid=19599&id=100001920110916&l=8b0e8bd8d4

      ########################

หมายเลขบันทึก: 416437เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2010 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2013 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

งานนี้รับไม่ได้กับการประกาศผลรางวัลเชียร์ลีดเดอร์ ที่ผิดพลาด น่าสงสารทีมเชียร์ลีดเดอร์คณะครุศาสตร์ ที่ไม่ได้ขึ้นไปรับรางวัลเพียงเพราะการทำงานผิดพลาดของทีมงาน พอเปลี่ยนแปลงผลรางวัลก็ให้นักศึกษาเอาถ้วยมาให้กันเอง ผู้ใหญ่ทั้งหลายที่เกี่ยวข้องควรจะต้องคำนึงถึงความรู้สึกของเด็กด้วย และควรทำงานให้เป็นมืออาชีพมากกว่านี้

ขอบคุณ..คุณฮูเล

  ไม่เข้าใจเหมือนกันคะ !!!!  ทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนประกาศผล ?????

...เป็นกำลังใจให้กองเชียร์และลีดเดอร์คณะครุศาสตร์นะคะ..  

@ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้คณะครุศาสตร์..

@ถ้าชนะใจคนดู ก็ขอให้ภูมิใจในตัวเอง ครูอยากจะบอกว่าภูมิใจกับนักศึกษาและอาจารย์ทุกคน ที่ช่วยกัน จนประสบความสำเร็จอย่างน่าภาคภูมิใจ ยอดเยี่ยมจริง ๆ ครับ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท