ครอบครัวของฉัน


ครอบครัวของฉัน

มีตา ยาย น้า พ่อ แม่ และตัวฉัน

อ้อ...มีสุนับ ๒ ตัว ชื่อ โบโบ้ และปังปอน

ตา...ที่คอยหาขนมสารพัดให้ฉันกิน ปั่นน้ำผลไม้ให้ฉันดื่มทุกวัน

ยาย...ที่คอยห่วงใยฉันสารพัดเรื่อง

น้าสาว...ที่คอยพาฉันไปโน่นไปนี่ และไปรับฉันที่โรงเรียนยามคุณแม่ คุณพ่อ ไม่ว่าง

คุณแม่...ที่เป็นทุกอย่างสำหรับฉัน

คุณพ่อ...ที่งุ่นกับงาน แต่ก็ชอบเล่นสนุกๆ กับฉัน และถ่ายรูปของฉัน เอามาใส่บันทึก

ฉันรักทุกคน และทุกคนก็รักฉัน

นี่คือครอบครัวของฉัน

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 416218เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2010 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 09:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขีดเส้นใต้สำหรับบันทึกนี้ครับ

ว่า งดงาม และตราตรึงใจผมมาก

ยังมีที่ว่างเล็ก ๆ ที่ทำให้เรารักกัน = ครอบครัว

และยังมีที่ว่างเล็ก ๆ ที่ทำให้เรารู้จักกัน = โกทูโน

มีความสุขมากครับ

สวัสดีค่ะ

แวะมาส่งความสุขวันปีใหม่ค่ะ

ลูกสาวน่ารักมากเลยค่ะ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกๆคน

และมีความสุขทุกๆวันและตลอดไปนะค่ะ

 

น่ารักมากมายกับบันทึกนี้ ซึ้งๆ กับทุกคำบรรยาย ได้อมยิ้มส่งท้ายกับคุณพ่อ ชอบเอาภาพฉันใส่ในบันทึก ชอบๆ ... หนาวแล้วน้องแก้วซอมพอ รักษาสุขภาพนะคะ :)

สวัสดีครอบครัวที่แสนอบอุ่นครับ

เป็นครอบครัวที่หาได้ยากในสังคมแห่งระบบทุนนิยม หากทุกๆครอบครัวนิยามคำว่า "ความรัก" แบบครอบครัวนี้ผมคิดว่าสภาพสังคมเราจะมีโอกาสฟื้นคืนกลับสู่ความสงบสุขดังเช่นอดีตได้ แต่ทุกวันนี้ส่วนใหญ่เรานิยามคำว่า "ความรัก" ว่าเป็นการเตรียมความพร้อม ความสุขสบายในอนาคต ด้วยเงิน ทอง ทรัยย์สิน วัตถุ เกียรติยศ ชื่อเสียง และหน้าตาทางสังคมกันเท่านั้น

ขอให้มีความสุขอย่างยั่งยืนเช่นนี้ตลอดไปครับผม

          สุขสันต์ วันปีใหม่ ๒๕๕๔ ค่ะ

 

สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้พี่ซอมพอ และครอบครัว มีความสุข สมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนาครับ : น้องกู๊ดดี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท