ทำงานคุณภาพสู่งานประจำ


               หลังจากเราทำงานคุณภาพ และผ่านการรับรองคุณภาพมา  เราพบว่า เรามีความสุข ความสุขที่มีก็อยู่กับเราไม่นาน เราต้องรับการ Reac อีก เราเริ่มหมดความสุขอีก เราพยายามที่จะสร้างบรรยากาศการทำงานคุณภาพให้มีความยั่งยืน หากิจกรรมพัฒนาคุณภาพระบบอื่นๆมาสู่องค์กร โดยการสมัครเข้าระบบต่างๆ เพื่อใช้บุคคลภายนอกมากระตุ้น แต่....เมื่อทบทวนแล้ว พบว่าไม่บรรลุเป้าหมาย

               ทำอย่างไร ให้บุคลากรเราร่วมทำงานคุณภาพด้วยตนเอง ไม่ต้องขึ้นกับปัจจัยภายนอก  ›  ทำอย่างไรให้บุคลากรมีความผาสุก

              ในองค์กรของเรา ผู้นำสูงสุดมีอิทธิพลต่อบุคลากรมาก ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ต้องมีความยุติธรรม และคุณธรรม

              อยากเห็นองค์กรมีความยั่งยืนในการพัฒนาคุณภาพมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                

คำสำคัญ (Tags): #ความยั่งยืน
หมายเลขบันทึก: 414290เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 07:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้มั่นคงในการคิดดี ทำดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท