ฮีโร่


นิยาม ศัพท์ฮีโร่

        ฉันก็แค่ หานิยาม ศัพท์ฮีโร่

ฉันว่าโง่ อวดตัวเอง ใส่ไครเขา

ขอแค่คน รอบข้าง เข้าใจเรา

ใช่ว่าเม้า เก๊กท่า เทห์ใส่ไคร

       คำคำนี้ ฟังแล้ว อาจดูบ้า

ฮีโร่หนา จึงอยากหา นิยามให้

รู้แจ้งจริง ประจัก ถึงความใน

ทำเพื่อรู้ สู้ให้แจ้ง นิยามมัน

     โอ้ ฮีโร่ ฮีโร่ ฉันฮีโร่

ใช่ฉันโง่ บอกตัวเอง อย่าสงสัย

จะตั้งตน ทำนิยาม ศัพท์นี้ไป

ให้ฉันได้ ทำคำนี้ ตลอดกาล..

                       ต้วมเตี้ยม...แมนส์

 

หมายเลขบันทึก: 413594เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2010 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2014 12:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ครับ ศัพท์ ฮีโร่ เตือน ตนเอง ให้ทำดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท