Iquicknews.com กับ Clipping ข่าวออนไลน์ ธุรกิจบนโลกไอซีที


บริการ กฤตภาคข่าว ออนไลน์ (Online News Clipping) ที่ตัดข่าวจาก หนังสือพิมพ์ ภายในประเทศ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกว่า 30 ฉบับ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ในรูปแบบที่คมชัด

ไม่ได้เข้ามาเขียน blog ซะนาน

วันนี้ได้เจอเรื่องน่าสนใจก็เลยเอามาอัพเดทกันแบบด่วนๆไว้ก่อน..

เนื่องจากต้องการจะค้นหาข่าวจากหนังสือพิมพ์..แต่ตัวเองไม่ได้รับหนังสือพิมพ์ครบทุกเล่ม...

ก็เลยค้นหาๆข่าวตามอินเทอร์เนตแทน  ค้นหาไปๆมาๆ ก็พบกับ Banner โฆษณาชิ้นหนึ่ง..ว่าข้อว่า " อยากได้ข่าวเราส่งให้" นาทีนั้นก็เกิดสงสัยขึ้นมา  บริการอะไรหนอ? จะส่งให้เราได้อย่างไรหนอ?

เมื่อเขามาชมเว็บไซด์ก็พบว่า เป็นบริการที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก..คือ บริการ กฤตภาคข่าว ออนไลน์ (Online News Clipping) ที่ตัดข่าวจาก หนังสือพิมพ์ ภายในประเทศ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกว่า 30 ฉบับ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ในรูปแบบที่คมชัด  อาจจะเป็นบริการที่บริษัทPr ต้องสะเทือนแน่นอน..เพราะว่าการตามเก็บข่าวที่ทำ PR ไปนั้นเป็นบริการหลักๆที่บริษัท PR ทั่วไปมีให้บริการ

แต่เมื่อมีบริการออนไลน์ขึ้นมาแบบนี้  กลุ่มเป้าหมายที่เป็นองค์กรรายเล็กๆ หรือ หน่วยงาน รวมไปถึงบุคคลทั่วไปมีโอกาสเข้าไปใช้ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นในราคาพอๆกับค่าบริการโทรศัพท์มือถือต่อเดือนและก็นับเป็นโอกาสดีของคนเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ..

อยากคุยกับเจ้าของเว็บไซด์ถึงความริเริ่มจริง แต่วันนี้มาแนะนำให้รู้จักกัรก่อนนะคะ...อย่างไรเชิญเข้าไปดูที่นี่ได้เลย

หมายเลขบันทึก: 412723เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2010 00:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 01:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้าจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท