ทายเนื้อคู่จากเดือนเกิดและวันเกิด


เนื้อคู่ของคุณเป็นคนแบบไหน???

ทายเนื้อคู่จากเดือนเกิด

เดือนมกราคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับใครง่ายๆ เลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถัน แต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องตนเองเหมือนกัน มีความรู้ ความสามารถดี แต่ตัดสินใจไม่เฉียบขาด ส่วนมากเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว จิตใจเอื้ออารี

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ได้คนผิวนวลหรือผิวสองสี จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอมบางเกินไป และควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด เป็นนักคิด นักวางแผน เป็นที่ปรึกษาที่ดี อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กๆน้อยๆ นี่คือลักษณะของคนที่จะอยู่กับคนเดือนยี่ ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะไดคู่ที่ดี มีความรักใคร่กัน ครอบครัวไม่ทุกข์ยาก ถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะยอดเยี่ยมที่สุด

เดือนกุมภาพันธ์ ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบใจนักเลง นิยมเรื่องตื่นเต้นแปลกใหม่ ไม่ค่อยกลัวใคร มีเพื่อนมากพอๆกับคนคิดร้าย ดวงพลิกผันบ่อย เดี๋ยวรุ่ง เดี๋ยวร่วงได้ถ้าไม่ระมัดระวัง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าเป็นคู่เทียม มักจะทิ้งกันในยามมีปัญหา คู่แท้จึงมีลักษณะเป็นเพื่อนตาย ที่มีความซื่อตรงต่อกันอย่างแท้จริง คอยตักเตือนไม่ให้ถูกล่อลวงได้ง่ายๆ และต้องทำใจได้กับนิสัยที่ชอบท้าทายของคนเดือนนี้ เนื้อคู่มักมีลักษณะสง่างาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือ เป็นคนที่มีเกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มเหงบ้าง ถ้ามีลูกสาวก่อนจะถือว่าดีมาก

เดือนมีนาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้ามีความมุ่งมั่นสูง ก็จะประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียว แต่มักจะวางมือจากสิ่งที่ทำหรือที่คิดง่าย เป็นคนใจอ่อน ไม่มีพิษภัยกับใครแต่มักถูกพิษภัยจากคนอื่นง่าย

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี พูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ ความสามารถและชอบชีวิตที่สงบสุข เรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจนิสัยของคนเดือนนี้ได้ ก็จะอยู่กันอย่างยั่งยืน ถ้ามีลูกคนแรกเป็นลูกสาวจะไม่ค่อยๆได้ดั่งใจนัก

เดือนเมษายน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนที่จิตใจดี แต่พูดจาออกไปไม่ดีนัก แต่ก็มีคนชื่นชม เอ็นดูพอควร ไม่นิยมเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจ ชวงชะตามีหนทางรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ถ้าไม่วู่วามทำเรื่องเสียก็จะได้ดีแน่

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ควรมีผิวขาวหรือผิวเดียวกันรูปร่างล่ำสัน หรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ สุขุมรอบคอบ มีวาทศิลป์ ชอบช่วยเหลือให้กำลังใจหรือให้คำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยันและปราดเปรียวจะดีมาก ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่าในด้านใดด้านหนึ่ง ถือว่าเยี่ยมมาก ถ้าได้ลูกสาวคนแรกจะมีวาสนาดี

เดือนพฤษภาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นผู้มีชะตาราบเรียบ ไม่โลดโผนตื่นเต้น ชอบความมั่นคง สบายๆ ไม่ต้องเสี่ยง เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ไม่ค่อยคิดเริ่มต้นสร้างสรรค์ แต่รักครอบครัว และมีความละเอียดรอบคอบเสมอ

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าวและเห็นแก่ตัว ลูกคนแรกหากเป็นชาย ถือว่าจะนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูล

เดือนมิถุนายน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี2ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่ง ชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมาจะเป็นคนที่มีความสามารถ นำตัวเองให้ก้าวไปถึงจุดฝันได้ มีจิตใจที่อ่อนไหว แบบรักง่าย ตัดง่าย

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษระเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดความอ่านลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดีและถ้ามีความอดทนก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน หรือหวานชื่นกันมากนัก ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี

เดือนกรกฎาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนปากร้ายใจดี คือยามตำหนิติเตียนใคร ก็เตือนด้วยใจที่หวังดี แต่คนอื่นจะไม่ชอบ สำหรับการพูดจา โดยทั่วไปแล้วพูดจาไพเราะ มักถูกคนอื่นเอาเปรียบได้ จึงไม่ควรวุ่นวายกับใครมากนัก ต้องเลือกคบคนที่จริงใจต่อตนเองมากๆ

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มักมีวัยที่แก่กว่า หรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง แต่ก็มักมีเรื่องไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่น และรุ่งเรืองที่สุด คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มีดวงตาสวย ถ้ามีลูกสาวก่อนลูกชาย จะมีเรื่องยุ่งยากใจ

เดือนสิงหาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีคนรักใคร่ชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้ ชอบเป็นที่ยอมรับของผู้อื่นมากกว่าจะคิดแต่เรื่องร่ำรวย เป็นคนอารมณ์ละเมียดละไม เก่งเชิงศิลปะ จิตใจโอบอ้อมอารีต่อคนรอบข้าง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ อาจเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่งจิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสียจะปากร้าย แต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ลูกคนแรกจะดีมากถ้าเป็นชาย

เดือนกันยายน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มีเสน่ห์มัดใจคนด้วยคำพูด เป็นผู้ที่มีรสนิยมดี ช่างคิดช่างไตร่ตรอง จิตใจอ่อนโยนต่อคนทั่วไป แต่ก็มีศัตรู คนเดือนสิบมักมีความสุขุมในการทำงาน แต่เรื่องอารมณ์แล้วไม่ค่อยมี

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะได้พบแบบไม่ทันตั้งใจ เป็นคนมีผิวขาวรูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์รื่นเริงดี คนเกิดเดือนนี้อาจจะต้องแตกแยกกับคู่ก่อนที่จะได้แต่งอีกครั้ง ลูกคนแรกถ้าได้เป็นลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล

เดือนตุลาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีความสามารถ สร้างฐานะตัวเองได้ แต่ไม่ค่อยได้สูงดังหวัง เพราะไม่ทำอย่างเดียวให้ดีที่สุด ส่วนใหญ่เป็นคนชอบอยู่ท่ามกลางหมู่ผู้คน พูดจาเก่ง มัดใจคนได้ง่าย แม้จะไม่จริงใจนัก ชอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนสูงเพรียว ริมฝีปากเล็กบาง ถ้าขยันทำงานด้วยก็จะสมพงษ์กันดีที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้ก็จะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน และเนื้อคู่มักเป็นคนปากร้าย และพูดมาก ขี้หึงหวงแม้จะเจ้าชู้พอกัน คนเกิดเดือนนี้ถ้าอยู่กินกันแล้วจะมีฐานะดีขึ้น ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิง ถือว่าดีทั้งนั้น

เดือนพฤศจิกายน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะหยิบจัยทุกสิ่ง เพื่อสร้างฐานะตัวเอง ไม่ติดหวังพึ่งใครมากนัก เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ จิตใจดี แต่ถ้าโกรธหรือมีเรื่องกับใคร จะคิดอาฆาตไม่เลิกง่ายๆ ชะตาชีวิตจะได้ดีเพราะลำแข้งตนเอง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะมีผิวพรรณ รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดีทั้งยามสุขและทุกข์ แม้ขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ทอดทิ้งกัน คนที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็นคู่รักคู่กรรม ลูกคนแรกจะเป็นคนที่มีปากเป็นเอก

เดือนธันวาคม ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนที่ชอบวางแผนอนาคตไว้ก่อน เป็นคนใฝ่ดี พยายามหาความรู้ใส่ตัวจนรอบรู้ลึกซึ้ง เมื่อรู้ว่าตนเองฟุ่มเฟือยก็ควบคุมตัวเองได้ มักต้องย้ายถิ่นถึงจะก้าวหน้าขึ้น เป็นคนที่มีเพื่อนหลายรูปแบบ นิยมสะสมและแสวงหาสิ่งที่ตนเองโปรดปราน ชอบมีโลกส่วนตัวของตัวเอง จะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะจะเลือกคนที่เหมือนภาพวาดฝันไว้ให้มากที่สุด ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะและนิสัยใจคอ 

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้ ลูกคนแรกจะไม่ดีนักถ้าเป็นชาย

ขอขอบคุณที่มา www.dek-d.com 

คำสำคัญ (Tags): #your soulmate
หมายเลขบันทึก: 412627เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2010 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท