เวปไซต์งานวิจัยของวิสัญญี


เรามีเวปใหม่มานำเสนอนะ .. คงจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังพัฒนาตนเอง อ่านเยอะๆ นะ เราจะได้มีไอเดียกับเค้ามั่ง

หากใครลองหางานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับพยาบาลดมยา คงต้องบอกว่า หายากชมัด.. เพราะเราไม่ค่อยรู้ไงว่าที่ไหนให้งานเราบ้าง (แบบ fulltext นะไม่ใช่ abstract )  ครั้งที่แล้ว เราเคยให้ไว้เวปนึง แต่พอตามอ่านตอนนี้กลับไม่ยอมให้เปิดอ่าน.. ว้า แย่เลย เอางี้ เรามีเวปใหม่มานำเสนอนะ .. คงจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังพัฒนาตนเอง อ่านเยอะๆ นะ เราจะได้มีไอเดียกับเค้ามั่ง .. เราไม่ได้เก่ง ภาษา อะไรหรอกเป็นเพียงแค่พวกที่ชอบเสพข้อมูลข่าวสารทางโลกไร้พรมแดนเท่านั้นเอง

     อันนี้ฝากให้สำหรับคนที่กำลังค้นหางานไว้ส่งท่านอาจารย์นะลองเข้าไปดูและอาจะเปลี่ยนคำค้นหาได้นะ.. ลองดูไม่ยากหรอก สู้ๆๆ

ปล. เวลาค้นหาคำให้ใส่คำค้นว่า.. (เช่น)

   nurse anesthetist & surgery & systematie review  ในช่อง serach แล้วกด enter

จากนั้นให้เลือกดูหัวข้อที่อยากได้แต่อย่าลืมดูหล่ะ จะมีคำว่า free full text (pdf) หรือ free article อยู่ตรงไหน ตรงนั้นหล่ะที่เราจะสามารถอ่านและ save งานไว้อ่านได้ จากรูปของแผ่น disc  มุมบนซ้ายมือของเอกสาร แล้วอย่าลืมเลือกว่าจะ save as ไว้ที่ไดว์ไหน เช่น my doc, desktop, handy drive ก็ว่าไป  เอ้า.. ขอให้สนุกกับงานนะ..

เวปไซด์วารสารของวิสัญญี

PubMed  
 

หน้าแรกของ Scholar

https://independent.academia.e...

ลองเปิดอ่านดูก่อนนะ.. ถ้าหาเจออีกจะมาลงเพิ่มให้อีกนะ >>  ช่วยกันอ่าน แล้วก็ช่วยกันทำวิจัยหน่อยนะ.. วิสัญญีพยาบาลจะได้เก่งทั้งการทำงานและknowledge ไง

 

 

หมายเลขบันทึก: 412029เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2010 02:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2020 02:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หวัดดีค่ะ คุณเพื่อน ขาดการติดต่อกันนานนนนมาก จำเราได้มั๊ยเอ่ย เพื่อนเก่า สธพ.คิดถึงมาก ติดต่อกลับ [email protected] หรือทางfacebookด้วยนะ เพื่อนจะรอ... นันท์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท